0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG đáng lựa chọn đầu năm 2024

Ngày Đăng: 11:51 05/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là một trong những thương hiệu máy giặt sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của hầu hết mọi gia đình Việt. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm danh Top 3 máy giặt LG đáng lựa chọn đầu năm 2024 ngay bên dưới nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.150.000₫

Đứng đầu danh sách top 3 chính là máy giặt LG inverter FV1409S4M sở hữu thiết kế hiện đại. Cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu xám thời thượng. Thiết kế sản phẩm không chỉ phù hợp với không gian đặt để, mà còn tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho nhà của bạn. Nắp máy giặt sử dụng chất liệu kính cường lực, cho người dùng quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng. LG FV1409S4M với khả năng giặt giũ đến 9kg, phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người.

máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg?

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình. Vừa hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt AI DD tiên tiến. Có thể bảo vệ tốt cho sợi vải, nhờ khả năng phát hiện khối lượng, cảm nhận độ mềm của sợi vải. Sau đó từ kết quả máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu.

Đáng chú ý, máy giặt LG 9kg FV1409S4M sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng có trong sợi vải. Ngoài ra, hơi nước của công nghệ này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Máy này còn có tính năng tự động chẩn đoán lỗi thông minh. Cho người dùng có thể biết được máy giặt đang mắc phải những lỗi gì, tiện lợi. Không mất nhiều thời gian kiểm tra rồi mới đến khâu sửa chữa. Thêm nữa, bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Với kết nối thông qua wifi, có thể tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá: 9.150.000₫

Tiếp đến là chiếc máy giặt LG 10kg FV1410S4B sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Cùng với màu đen sang trọng bắt mắt, cho sản phẩm dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian nội thất. Thiết kế của máy giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, cảm ứng và có màn hình hiển thị. Nhờ đó người dùng thuận tiện thao tác sử dụng máy theo mong muốn. Khối lượng giặt 10kg của máy phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên. Hơn nữa, máy được tích hợp sẵn 14 chương trình giặt phù hợp cho nhu cầu giặt giữ khác nhau.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Nổi bật, máy giặt này được tích hợp công nghệ AI DD. Có thể chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. AI DD phát hiện khối lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải. Sau đó máy sẽ tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Không còn nỗi lo quần áo bị giãn hay mất dáng sau mỗi lần giặt nữa.

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Cho hiệu quả giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể. Nhờ sử dụng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh. Từ đó các phân tử nước có thể thẩm thấu và đánh tan các bụi bẩn trong thời gian ngắn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và nước hiệu quả hơn.

Sản phẩm được trang bị động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ Inverter. Cho máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hơn. Góp phần giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Chưa hết, máy giặt LG cửa trước FV1410S4B còn có tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa các phím chức năng và cửa máy, tránh tình trạng trẻ nghịch phá. Tính năng thêm đồ trong khi giặt cho bạn thêm đồ khi máy đang hoạt động tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4W1

Giá:10.150.000₫

Cuối cùng là sản phẩm máy giặt sấy LG FV1410D4W1. Đây là dòng máy giặt cửa trước hiện đại với tông màu trắng sang trọng. Vì thế sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Nắp máy với chất liệu kính chịu lực bền bỉ, đóng mở linh hoạt. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng.

máy giặt LG FV1410D4W1

Máy này tích hợp chức năng kép, giặt và sấy trên cùng một sản phẩm. Do đó máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ bất kể điều kiện thời tiết nào. Với khối lượng giặt 10kg và sấy đến 6kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt này được ứng dụng công nghệ inverter tiên tiến. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp. Qua đó giúp máy vận hành êm ái, ổn định, sử dụng tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Máy giặt LG cửa ngang FV1410D4W1 được trang bị công nghệ AI DD. Góp phần bảo vệ sợi vải 18% so với những sản phẩm không được trang bị công nghệ này. Có thể cảm biến khối lượng và độ mềm sợi vải, tự lựa chọn chương trình giặt phù hợp. Không lo quần áo bị giãn hay mất dáng trong quá trình giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Hỗ trợ đánh bay 99% vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, nhất là trẻ nhỏ và người có làn da mẫn cảm. Công nghệ này còn giúp giảm nếp nhắn hơn 30% so với chế độ giặt thông thường.

Vừa rồi chúng ta đã đi tìm hiểu về Top 3 máy giặt LG đáng lựa chọn đầu năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook