0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước được khách hàng ưa chuộng

Ngày Đăng: 15:50 15/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước là dòng máy được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá hợp lý cùng nhiều công nghệ tiên tiến được trang bị. Mời bạn cùng xem qua Top 3 máy giặt LG cửa trước được khách hàng ưa chuộng mà bạn không nên bỏ qua nhé!

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4M1

Giá:11.350.000₫

Máy giặt LG Inverter FV1410D4M1 vừa có chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị. Cho phép bạn sử dụng linh hoạt để làm sạch và sấy khô quần áo hiệu quả dù ở bất kể điều kiện thời tiết nào. Máy có kiểu thiết kế lồng giặt ngang, sở hữu gam màu đen tinh tế giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Chất liệu vỏ máy được làm bằng sơn tĩnh điện chống biến dạng và hạn chế trầy xước tốt.

máy giặt LG cửa trước FV1410D4M1

Bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng và núm xoay, kết hợp với song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng dễ dàng. Màn hình LED còn được thiết kế lớn giúp bạn quan sát nhanh chóng. Mẫu máy này phù hợp cho các hộ gia đình từ 5 – 7 người với khối lượng giặt 10kg.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+ hiện đại. Sử dụng nhiệt độ cao từ hơi nước để xử lý đến 99.9% các chất gây dị ứng, vi khuẩn. Hơn thế, hơi nước còn giúp loại bỏ vết nhăn, tiết kiệm thời gian ủi đồ đáng kể. Vì thế, công nghệ này phù hợp cho những ai có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

Đặc biệt, máy giặt LG 10kg FV1410D4M1 sở hữu công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Dùng 2 vòi phun với tốc độ xả nước cực nhanh và mạnh. Từ đó, giúp cho dung dịch giặt tẩy thấm sâu vào bên trong sợi vải. Đem đến hiệu quả giặt sạch vượt trội, tiết kiệm thời gian giặt giũ chỉ mất 59 phút. Hơn nữa, công nghệ này còn giảm hao phí nước và điện năng tối đa. Máy này sử dụng công nghệ sấy Heater để sấy khô quần áo nhanh chóng, rút ngắn thời gian phơi quần áo.

Máy này dùng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt đạt hiệu quả giặt sấy cao nhất, vận hành êm ái. Công nghệ Inverter kiểm soát lồng giặt để làm sạch quần áo hiệu quả và tiết kiệm điện năng đáng kể.

2.`Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4P

Giá:10.150.000₫

Máy giặt LG 11kg FV1411S4P có thiết kế được cải tiến để đáp ứng nhu cầu giặt lớn. Điều này tiết kiệm thời gian và công sức, giúp bạn hoàn thành công việc giặt đồ nhanh hơn. Máy có cửa kính cường lực bền bỉ, giúp bảo vệ máy và dễ dàng quan sát chuyển động. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền, hạn chế trầy xước đáng kể. Máy có khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt LG FV1411S4P 11kg

Bên cạnh đó, ông nghệ AI DD™ trên máy giặt LG giúp tối ưu hóa chuyển động giặt thông qua cảm biến tự động. AI DD nhận biết độ mềm của vải và khối lượng quần áo của mỗi chu trình giặti. Với công nghệ AI DD™ thì chiếc máy nhà LG có khả năng phân biệt và xử lý một cách thông minh các loại vải khác nhau. Điều này đảm bảo việc giặt được thực hiện một cách nhẹ nhàng. Đồng thời bảo vệ và duy trì sự mới mẻ của quần áo trong quá trình giặt.

Công nghệ TurboWash mang đến khả năng giặt mạnh và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với chế độ TurboWash™, bạn có thể giặt thật sạch chỉ trong thời gian ngắn. TurboWash™ là tính năng đặc biệt của công nghệ này, cho phép vòi phun đa chiều 3D tiếp cận và phun nước đến mọi vị trí của quần áo. Với 4 hướng phun nước, quần áo sẽ được giặt một cách toàn diện và hiệu quả. TurboWash không chỉ giúp loại bỏ các vết bẩn mạnh mẽ, mà còn giảm thời gian giặt đáng kể.

Công nghệ thông minh Smart ThinQ trên máy giặt LG cửa trước. Đem lại trải nghiệm vượt trội và tiện ích cho người dùng. Với tính năng này, bạn có thể tận hưởng sự tiện lợi của việc vận hành máy giặt từ xa và truy cập vào các tính năng và cải tiến mới nhất thông qua kết nối Wi-Fi.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Giá:6.650.000₫

Máy Giặt LG 9kg FB1209S6W với màu trắng và nắp trên rời. Cho sản phẩm vừa vặn hoàn hảo trong mọi không gian. Máy có thiết kế nắp rời, dễ dàng tháo rời nắp trên để mang đến vẻ hài hòa lý tưởng. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

máy giặt LG cửa trước FB1209S6W

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, tự điều chỉnh công suất hoạt động của động cơ theo nhu cầu thực tế. Máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với tải giặt cụ thể. Điều này không những giúp giảm lượng điện tiêu thụ đáng kể còn giữ cho máy hoạt động ổn định và êm ái hơn.

Được hãng LG tích hợp công nghệ giặt 6 Motion DD hiện đại. Cho khả năng tạo ra đến sáu chuyển động giặt khác nhau. Công nghệ này giúp chăm sóc vải đúng cách, đảm bảo quá trình giặt diễn ra một cách hiệu quả, giặt siêu sạch. Thêm nữa, máy được ứng dụng chu trình giặt chống dị ứng Allergy Care. Sử dụng hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi vải một cách hiệu quả. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn.

Với khả năng làm sạch từ bên trong, tính năng vệ sinh lồng giặt Tub Clean giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn từ các chu trình giặt trước. Bảo vệ máy giặt và đồ giặt luôn trong trạng thái sạch sẽ và khử mùi tối đa. Máy giặt LG inverter này còn có tính năng Smart Diagnosis giúp bạn chẩn đoán và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước được khách hàng ưa chuộng bạn không nên bỏ qua. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook