0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng, mới nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:05 28/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Máy giặt với chất lượng tốt cùng nhiều công nghệ hiện đại, giá ca phải chăng được nhiều người dùng chọn mua. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới thì đừng bỏ qua Top 3 máy giặt LG cửa trước chất lượng, mới nhất hiện nay ngay dưới đây nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 14Kg FV1414S3P

Giá:13.350.000₫

Đứng đầu danh sách là máy giặt LG 14kg FV1414S3P sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang. Cùng với gam màu xám, phù hợp với hầu hết không gian nội thất gia đình. Nắp máy giặt làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình LED hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng máy giặt hơn.

Máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Máy giặt này có khối lượng giặt tối đa 14kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 thành viên. Hoặc những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Nổi bật, máy giặt sở hữu công nghệ AI DD hiện đại, ứng dụng trí thông minh nhân tạo. Mang công dụng nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo. Sau đó từ kết quả máy sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn chế độ giặt.

Sản phẩm này sở hữu công nghệ TurboWash360 rút ngắn chu trình giặt chỉ còn 39 phút. Nhờ hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh do sử dụng dòng nước áp lực cao, cho chất giặt tẩy được hòa tạn. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này sẽ đánh tan vết bẩn trong thời gian ngắn, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Máy giặt LG cửa trước FV1414S3P sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cùng với công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Góp phần giảm bớt hóa dơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.150.000₫

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt LG 9kg FV1409S4M được thiết kế hiện đại. Cùng gam màu sắc xám cuốn hút, đem đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian lắp đặt.Lồng giặt bằng thép không gỉ giúp bảo vệ quần áo, tăng tính bền bỉ và độ bền của máy giặt. Với khối lượng giặt lên đến 9kg sản phẩm phù hợp cho các gia đình từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt LG cửa trước FV1409S4M

Bên cạnh dó, máy giặt sở hữu công nghệ AI DD hiện đại. Máy giặt mang đến sự tiến bộ vượt bậc bảo vệ và chăm sóc sợi vải của bạn. Với khả năng chăm sóc thông minh, AI DD sẽ cảm nhận độ mềm và khối lượng đồ giặt. Sau đó điều chỉnh quá trình giặt sao cho phù hợp nhất, bảo vệ sợi vải khỏi những tác động tiêu cực.

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Mang đến cho bạn những bộ quần áo không chỉ sạch hơn mà còn ít bị nhăn hơn. Bạn sẽ luôn tự tin và thoải mái trong mỗi bước di chuyển. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm quần áo. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Nhờ có công nghệ Inverter, máy giặt LG giá rẻ FV1409S4M có thể điều chỉnh tốc độ quay của động cơ dựa trên tải và yêu cầu. Cho máy giặt hoạt động êm ái, hạn chế rung lắc trong suốt quá trình giặt giũ. Đồng thời, inverter còn sử dụng tiết kiệm điện năng và giảm tiền điện một cách đáng kể.

Chiếc máy giặt còn có thể kết nối với Wifi vô cùng thông minh. Chỉ cần cài ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại máy sẽ mang đến trải nghiệm giặt giũ thông minh và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn sẽ dễ dàng tương tác và điều khiển máy giặt từ xa thông qua điện thoại di động của mình.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá: 9.150.000₫

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt LG 10kg FV1410S4B. Máy đã gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sắc đen bắt mắt, mạnh mẽ phù hợp với nhiều không gian. Máy được trang bị bảng điều khiển dạng nút bấm, cảm ứng giúp người dùng thuận tiện hơn trong thao tác Máy sở hữu khối lượng giặt là 10kg đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Một điểm nổi bật trên máy giặt đó là sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Sử dụng vòi xả nước mạnh, công nghệ TurboWash giúp đánh tan chất giặt tẩy, thấm sâu vào từng sợi vải. Người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn, sử dụng điện năng tiết kiệm.

Không chỉ làm tốt vai trò giặt sạch, máy giặt LG inverter FV1410S4B sở hữu động cơ truyền động trực tiếp. Chính vì thế mà máy giặt LG này vận hành vô cùng êm ái. Hơn nữa, động cơ Inverter giúp máy giặt sử dụng điện năng tiết kiệm. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Với chức năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis máy sẽ giúp bạn chẩn đoán lỗi trở nên đơn giản hơn. Thay vì phải chờ đợi kỹ thuật viên đến hỗ trợ, người dùng có thể tự mình khắc phục lỗi nhỏ đơn giản.

Với những model máy giặt LG cửa trước chất lượng nêu trên chắc chắn đều đem lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn bất cứ model nào mà mình yêu thích nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook