0

Top 3 máy giặt LG cửa trước 9Kg bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:31 15/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước khối lượng giặt 9Kg được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng cho gia đình. Cùng Dienmaythienphu.vn tham khảo Top 3 máy giặt LG cửa trước 9Kg bán chạy nhất hiện nay nhé.

1. Máy giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg

Máy Giặt LG cửa trước 9kg FV1409S3W

Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt LG Inverter 9Kg FV1409S3W có thiết kế hiện đại, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước và gam màu trắng, giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất. Máy có khối lượng giặt 9kg, nên sẽ thích hợp cho gia đình có 4 – 6 người. Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả hơn.

Hơn nữa, chức năng giặt hơi nước Steam trên máy giặt LG 9Kg sẽ giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn cùng các chất gây dị ứng, đồng thời hơi nước cũng giảm thiểu vết nhăn ít hơn 30%, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo cho bạn sau mỗi lần giặt. Công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ giúp cho áo quần được giặt sạch hiệu quả hơn, góp phần giữ cho áo quần luôn bền đẹp.

Đặc biệt, chiếc máy giặt LG Inverter còn được tích hợp công nghệ TurboWash. Có khả năng tiết kiệm thời gian giặt giũ cùng công sức, nhưng vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch một cách tối ưu. Nhờ sử dụng đầu phun áp suất cao, giúp tăng khả năng giặt giũ và tiết kiệm thời gian giặt.

Giá: 9.450.000₫

2. Máy giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Vị trí thứ 2 đó là chiếc máy giặt LG cửa trước FV1409S2V có thiết kế vô cùng sang trọng, vẻ ngoài hiện đại kết hợp cùng gam màu xám thời thượng. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt sẽ phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Hơn nữa, máy còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Điểm đáng chú ý đó là chiếc máy giặt LG cửa ngang này được trang bị động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Cho quá trình giặt giũ trở nên êm ái hơn, giảm thiểu hư hại sợi vải tốt hơn. Cùng với đó, máy còn sở hữu công nghệ Inverter hiện đại, giúp máy vận hành mượt mà, êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả hơn.

Đương nhiên không thể không nhắc đến công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt, giúp bảo vệ sợi vải và giặt sạch áo quần tốt hơn. Ngoài ra, thiết bị còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam và giặt nước nóng góp phần tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa tác nhân dị ứng và giảm nhăn quần áo hiệu quả hơn, cho áo quần luôn sạch sẽ, mềm mại sau khi giặt.

Giá: 10.350.000₫

3. Máy giặt LG Inverter FM1209N6W 9Kg

máy giặt LG inverter FM1209N6W

Cuối cùng đó là máy giặt LG cửa trước FM1209N6W có thiết kế nhỏ gọn và gam màu trắng thanh lịch, trẻ trung. Vì thế, chiếc máy giặt LG này sẽ phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy có khối lượng giặt quần áo là 9kg, phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Nhờ có sự góp mặt của công nghệ Inverter, máy giặt Imverter này sẽ mang đến khả năng hoạt dộng êm ái, hạn chế tiếng ồn và còn tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn nữa, máy còn sử dụng công nghệ giặt hơi nước Spa Stream để loại bỏ 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây hại cho làn da bám trên quần áo, giữ cho áo quần luôn sạch sẽ, bảo vệ tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt cửa trước LG còn được tích hợp công nghệ giặt 6 chuyển động. Có khả năng mô phỏng theo bàn tay của con người, từ đó quần áo của gia đình bạn sau khi giặt sẽ không bị xoắn rối. Công nghệ này sẽ chăm sóc, bảo vệ sợi vải một cách tối ưu, giữ cho áo quần luôn được bền đẹp như mới.

Giá: 7.950.000₫

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa trước 9Kg bán chạy nhất hiện nay. Mong rằng những gợi ý từ bài viết, sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook