0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt LG FM1209N6W 9 Kg được yêu thích hiện nay

Ngày Đăng: 14:43 07/09/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt cửa trước có thiết kế đơn giản

Tìm hiểu chiếc máy giặt LG FM1209N6W 9 Kg được yêu thích hiện nay

Máy Giặt LG Inverter FM1209N6W 9 Kg có thiết kế cửa trước đơn giản, nhỏ gọn theo phong cách châu Âu của kiểu máy giặt lồng ngang. Đồng thời, thiết bị giặt này còn được khoác bên ngoài bởi lớp áo trắng – gam màu thể hiện sự tinh tế cùng với chất liệu nắp máy làm bằng kính chịu lực, càng làm tôn lên vẻ đẹp vốn có của mẫu máy giặt LG. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước được trang bị khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 6 người.

Mâm giặt, lồng giặt của máy của máy giặt LG được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp bảo vệ cho quần áo luôn bền đẹp như mới sau khi giặt. Ngoài ra, bảng điều khiển trên máy giặt là sự kết hợp hài hòa giữa nút bấm, nút xoay và bảng thông số. Tất cả các chức năng trên bảng điều khiển đều đi kèm hướng dẫn song ngữ Anh – Việt thân thiện, dễ hiểu, dễ thao tác, sử dụng cho tất cả mọi thành viên trong gia đình.

2. Công nghệ hiện đại

Tìm hiểu chiếc máy giặt LG FM1209N6W 9 Kg được yêu thích hiện nay

Máy giặt Inverter cùng động cơ truyền động trực tiếp

Nhờ sử dụng công nghệ Inverter, máy giặt LG FM1209N6W mang lại sự an tâm về số lượng điện năng và nước tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Vì công nghệ này có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ giúp lồng giặt được hoạt động hiệu quả hơn trong mỗi chức năng giặt. Ngoài ra, máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt LG không chỉ mang lại khả năng giặt mạnh mẽ mà nó còn vận hành êm ái, hạn chế rung lắc, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu.

Công nghệ giặt hơi nước Spa Stream

Máy giặt LG inverter 9 kg được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+, có khả năng dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải, giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo một cách nhẹ nhàng cũng như khử trùng hiệu quả, bảo vệ làn da tối ưu cho bạn. Đồng thời, hơi nước nóng còn giúp sợi vải được nở ra, nhờ vậy quần áo được làm mềm hơn, chống nhăn tốt hơn, cho bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt.

Công nghệ giặt 6 chuyển động, bảo vệ và chăm sóc sợi vải

Tìm hiểu chiếc máy giặt LG FM1209N6W 9 Kg được yêu thích hiện nay

Máy giặt LG còn được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động, giúp mô phỏng chính xác các thao tác giặt tay: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát giúp quần áo sau khi giặt không bị xoắn rối, đồng thời chăm sóc, bảo vệ sợi vải giúp quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Tốc độ quay vắt cao

Bên cạnh đó, với tốc độ vắt của chiếc máy giặt LG lồng ngang này lên đến 1200 vòng/phút giúp quá trình giặt giũ sẽ diễn ra hiệu quả hơn, quần áo được sạch hơn. Đồng thời, quá trình vắt xả của máy giặt sẽ có tốc độ cao hơn, quần áo từ đó mà nhanh khô và tiết kiệm thời gian phơi tối đa.

Chức năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis

Là một chiếc máy giặt hiện đại, máy giặt LG 9kg được hãng LG tích hợp thêm tính năng điều khiển từ xa bằng smartphone thông qua ứng dụng LG SmartThinQ, bạn có thể chẩn đoán tình trạng của máy giặt, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng. Đồng thời, ứng dụng còn cho phép bạn tải thêm các chu trình giặt bổ sung từ nhà sản xuất, giúp bạn tiếp cận thêm một số tính năng mới cũng như sử dụng máy giặt dễ dàng hơn.

Chức năng khóa trẻ em

Tìm hiểu chiếc máy giặt LG FM1209N6W 9 Kg được yêu thích hiện nay

Có không ít trường hợp trẻ em bị kẹt trong lồng giặt vô cùng nguy hiểm, chính vì thế khóa trẻ em là một chế độ đặc biệt dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần kích hoạt chế độ này chương trình giặt sẽ bị khóa đồng thời vô hiệu hóa toàn bộ các nút bấm. Từ đó, bảo vệ sự an toàn cho trẻ khi vô tình tiếp xúc với máy, đồng thời cũng để ngăn ngừa trẻ có những thao tác sai trên máy giặt dẫn đến tình trạng mẻ giặt không thể thực hiện được hay việc tiêu tốn quá nhiều điện nước.

Đa dạng chương trình giặt

Tìm hiểu chiếc máy giặt LG FM1209N6W 9 Kg được yêu thích hiện nay

Máy giặt LG lồng ngang FM1209N6W này sở hữu đến 13 chương trình giặt khác nhau. Nhờ vậy, các bạn sẽ có thể nhanh chóng chọn cho mình chương trình giặt thích hợp, nâng cao tính tiện ích khi sử dụng máy.

Trên đây là thông tin về chiếc máy giặt LG FM1209N6W 9 Kg lồng ngang bán chạy hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook