0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa ngang được yêu thích sử dụng nhất

Ngày Đăng: 16:56 25/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình hiện nay. Bởi sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện giúp người dùng an tâm sử dụng máy trong thời gian dài. Say đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt LG cửa ngang được yêu thích sử dụng nhất nhé.

1. Máy giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Giá: 9.150.000₫

Máy Giặt LG Inverter FV1409S4W 9Kg

Máy giặt LG Inverter FV1409S4W mang kiểu máy giặt lồng ngang và phong cách châu Âu hiện đại. Hơn nữa, máy còn nổi bật với tông màu trắng tinh tế, nắp cửa máy được làm bằng kính chịu lực, giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt của máy giặt là 9Kg, phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt còn được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện và nước hơn, giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn. Thêm vào dó, kiểu động cơ truyền động trực tiếp được tích hợp trên máy giúp cũng giúp máy hoạt động yên tĩnh, hạn chế rung lắc hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động, giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo khỏi tình trạng hư hỏng với 6 bước giặt tay. Cùng với đó, công nghệ giặt hơi nước Steam sẽ giúp quần áo ít bị nhăn hơn sau khi giặt, đồng thời hơi nước còn giúp làm mềm vết bẩn, giảm thiểu tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn có trong sợi vải. Cho áo quần luôn mềm mại, sạch khuẩn sau mỗi lần giặt.

2. Máy giặt LG 10.5Kg Inverter FV1450S2B

Giá: 13.750.000₫

Máy Giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5 Kg

Chiếc máy giặt LG Inverter FV1450S2B thu hút người dùng bởi tông màu đen trung tính, thời thượng. kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, máy giặt hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật, đem đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn. Nếu gia đình bạn có khoảng 5 – 7 thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ cao thì chiếc máy giặt LG cửa ngang này với khối lượng giặt 10Kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, đáng cân nhắc.

Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp Intello DD có tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp giảm hư hại cho quần áo trong quá trình giặt. Hơn nữa, động cơ truyền động trực tiếp còn giúp hạn chế rung lắc, ngăn chặn tiếng động ồn ào trong khi giặt. Thêm vào đó, máy còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, nước tiêu thụ cho gia đình bạn.

Với khả năng mô phỏng quá trình giặt tay của con người, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt LG cửa trước này sẽ giúp cho quần áo được giặt sạch, giảm hư hỏng trong quá trình giặt. Mang đến cho những bộ quần áo bền đẹp lâu hơn. Ngoài ra, công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash 360, sẽ giúp giặt sạch quần áo chỉ trong thời gian ngắn.

3. Máy giặt LG Inverter FM1208N6W 8Kg

Giá: 7.250.000₫

Máy giặt LG cửa ngang FM1208N6W 8Kg

Máy giặt LG Inverter FM1208N6W sở hữu thiết kế lồng giặt ngang hiện đại. Kết hợp cùng nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng và gam màu trắng tinh tế, hứa hẹn máy giặt sẽ là nội thất mang đến vẻ đẹp tươi mới, sinh động cho ngôi nhà của bạn. Máy có khả năng giặt cùng lúc đến 8Kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Nhờ có công nghệ Inverter, chiếc máy giặt LG cửa ngang này sẽ giúp tiết kiệm điện và nước một cách hiệu quả, giảm bớt hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, máy giặt Inverter này còn được ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion, góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm xoắn rối một cách tối ưu.

Hơn thế nữa, máy giặt còn bảo vệ làn da và sức khỏe gia đình bạn khỏi các tác nhân gây hại với công nghệ giặt hơi nước Spa Stream. Hơi nước sẽ thấm sâu vào sợi vải, loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây hại bám trên áo quần Ngoài ra, máy còn sở hữu chức năng Smart Diagnosis, giúp bạn có thể chẩn đoán lỗi thông minh qua điện thoại, vô cùng tiện lợi.

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa ngang được yêu thích sử dụng nhất. Mong rằng 3 gợi ý trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook