0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG cửa ngang đang bán chạy nhất trên thị trường

Ngày Đăng: 16:23 06/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa ngang được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Các bạn có thể lựa chọn bất cứ mẫu máy giặt nào phù hợp với nhu cầu của gia đình nhé.

Bài viết sau đây Điện máy Thiên Phú sẽ gợi ý cho bạn Top 3 máy giặt LG cửa ngang đang bán chạy nhất trên thị trường. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Đầu tiên là chiếc máy giặt LG inverter FV1410S4P sở hữu kiểu dáng cửa trước nhỏ gọn, đi cùng gam màu đen thời thượng, đẳng cấp, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau của các hộ gia đình Việt. Máy có khối lượng giặt 10kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt LG cửa trước này còn được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Có khả năng phát hiện chính xác khối lượng đồ và độ mềm sợi vải. Từ đó tối ưu chương trình giặt để bảo vệ quần áo một cách tối ưu.

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc máy giặt này đó là công nghệ TurboWash. Công nghệ này sẽ cho hiệu quả giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Nhơ sử dụng vòi xả nước mạnh giúp đánh bay vết bẩn trên quần áo nhanh hơn.

Đặc biệt hơn, công nghệ giặt hơi nước sẽ mang lại hiệu quả diệt khuẩn đến 99.99%. Công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

2. Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5kg

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Tiếp đến là máy giặt LG FV1408S4W sở hữu kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn. Kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch, sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm bắt mắt và hiện đại hơn. Máy có khả năng giặt cùng lúc đến 8.5kg quần áo, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có 3 – 5 người.

Quần áo của bạn sẽ bền đẹp theo thời gian nhờ công nghệ AI DD hiện đại. Có khả năng phát hiện khối lượng và độ mềm sợi vải để dưa ra chuyển động giặt phù hợp nhất, Cùng với đó, công nghệ giặt 6 chuyển động sẽ mô phỏng quá trình giặt tay để giặt sạch và bảo vệ sợi vải một cách tối ưu.

Ngoài ra, mẫu máy giặt LG cửa ngang này cũng sở hữu công nghệ tiết kiệm điện inverter, giúp cho máy giặt vận hành êm ái, giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Đặc biệt, công nghệ giặt LG Steam sẽ nhanh chóng đầy lùi mọi loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần.

3. Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9kg

Máy Giặt LG cửa ngang Inverter FV1409S2V 9Kg

Cuối cùng là máy giặt LG FV1409S2V nổi bật với gam màu xám thời thượng. Đi cùng kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, hứa hẹn chiếc máy giặt này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn nhà của bạn. Đặc biệt, sản phẩm cũng được ứng dụng công nghệ inverter hiện đại, giúp máy sử dụng điện nước một cách hợp lý hơn.

Máy có khối lượng giặt lên đến 9kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Máy giặt LG cửa ngang này sẽ giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ tối đa nhờ công nghệ giặt TurboWash sử dụng vòi phun nước mạnh. Công nghệ giặt 6 chuyển động hiện đại sẽ làm sạch quần áo và bảo vệ sợi vải một cách tối ưu nhất.

Hai công nghệ giặt hơi nước và giặt nước nóng trên máy giặt LG 9kg này. Sẽ giúp kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho làn da của gia đình bạn. Ngoài ra, giặt nước nóng còn giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng

Trên đây là Top 3 máy giặt LG cửa ngang đang bán chạy nhất trên thị trường. Nếu các bạn đang có ý định mua máy giặt LG thì hãy tin tưởng lựa chọn 3 sản phẩm này nhé. Siêu phẩm máy giặt LG cửa trước chắc chắn sẽ giúp cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook