0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 11/ 2020.

Ngày Đăng: 15:03 13/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu máy giặt được rất đông người Việt tin dùng. Cùng tham khảo Top 3 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 11 năm nay.

1. Máy giặt LG Inverter 9 Kg FV1409S3W Lồng Ngang.

Máy giặt LG Inverter 9Kg FV1409S3W thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế nhỏ gọn, sở hữu màu trắng thanh thoát có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có trên 6 thành viên, hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu giăt giũ cao.

Top 3 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 11/ 2020.

Công nghê tính năng nổi bật trên máy giặt LG Inverter FV1409S3W Lồng Ngang này là:

+ Được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đồng thời tiết kiệm nước hơn. Ngoài ra, còn giúp động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động êm ái và ít rung lắc hơn

+ Sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất.

+ Công ngệ 6 Motion DD trên máy giặt LG sẽ mô phỏng chính xác các thao tác giặt tay như: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát giúp quần áo được giặt sạch hơn.

+ Được tích hợp tính năng ADD ITEM giúp người sử dụng có thể dễ dàng thêm đồ trong khi giặt.

2. Máy giặt LG Inverter FC1408S4W2 8 Kg.

Máy giặt LG Inverter 8 Kg.FC1408S4W2 mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, sắc trắng thanh lịch sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Bên cạnh đó, kiểu lồng giặt ngang của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều để bỏ vào hoặc lấy quần áo ra.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG này khối lượng giặt 8 kg này hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 4-5 thành viên.

Top 3 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 11/ 2020.

Công nghệ nổi bật của máy giặt LG Inverter FC1408S4W2:

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nước đáng kể. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp máy vận hành bền bỉ và ổn định hơn.

+ Động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ, êm ái, không gây tiếng động ồn ào, khó chịu.

+ Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người góp phần chăm sóc êm dịu cho sợi vải. giặt nhẹ nhàng nhưng vẫn sạch sẽ.

+ Giặt nước nóng hòa tan bột giặt nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, cho quần áo luôn mềm mại.

+ Công nghệ giặt hơi nước Allergy Care chống nhăn hiệu quả giúp cho quần áo luôn phẳng phiu.

+ Dễ dàng cho thêm đồ ngay cả khi máy giặt vẫn đang vận hành.

3. Máy giặt LG Inverter FC1409S3W 9 Kg.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S3W mang sắc trắng vô cùng thanh lịch hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, kiểu dáng cửa trước của máy giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều khi thao tác bỏ vào và lấy quần áo ra. Với những gia đình có trên 6 thành viên thì máy giặt LG 9 kg chính là một sự lựa chọn đáng được cân nhắc.

FC1409S3W

Những công nghệ hiện đại nổi bật trên máy giặt LG FC1409S3W:

+ Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, nước và vận hành ổn định.

+ Truyền động trực tiếp rất bền và êm.

+ Công nghệ giặt 6 Motion DD – mô phỏng giống như thao tác giặt đồ bằng tay. Nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động này sẽ giúp nâng niu từng sợi vải, bảo vệ cho quần áo luôn được bền đẹp như mới.

+ Công nghệ TurboWash: Nhờ vào công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash đời mới, máy giặt Inverter mang đến khả năng giặt giũ vô cùng nhanh chóng, cho bạn tiết kiệm tối đa thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất.

+ Giặt hơi nước Spa steam tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo.

+ Điều khiển máy giặt từ xa với ứng dụng LGSmartThinQ.

Trên đây là top 3 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 11 này. Mong rằng từ thông tin bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook