0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Inverter có thiết kế đẹp, công nghệ giặt thông minh

Ngày Đăng: 13:15 29/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang cần mua máy giặt Inverter có thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ giặt thông minh cho gia đình của mình thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những gợi ý tốt nhất.

1. Máy giặt sấy Samsung Inverter WD95J5410AW/SV giặt 9,5Kg

Giá bán tham khảo: 10.350.000 đồng

Đứng đầu trong top 3 máy giặt Inverter tốt nhất đó chính là Máy giặt Samsung Inverter WD95J5410AW/SV sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, cùng sắc trắng tinh tế, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất.

Máy Giặt Sấy Samsung Inverter WD95J5410AW/SV Giặt 9,5Kg Sấy 6Kg

Đặc biệt, máy giặt này còn được tích hợp cả 2 chức năng giặt và sấy vô cùng tiện lợi. Với khối lượng giặt là 9.5kg và sấy 6Kg, do đó máy giặt sẽ rất phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 6 thành viên..

Máy giặt Samsung Inverter này được tích hợp công nghệ Eco Bubble giúp đánh tan xà phòng để loại bỏ hầu hết các vết bẩn cứng đầu trên quần áo một cách nhanh chóng. Không chỉ thế, chế độ sấy hơi Air Wash của máy không chỉ giúp làm sạch, giảm nhăn mà còn khử mùi hôi và diệt khuẩn quần áo một cạch hiệu quả nhờ các luồng không khí cực nóng.

Đương nhiên, không thể không kể đến khả năng tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái nhờ công nghệ Digital Inverter trang bị trên máy, góp phần giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình. Chế độ Bubble Soak trên máy giặt sấy Samsung sẽ tăng thời gian ngâm, giúp bong bóng xà phòng thấm sâu vào từng sợi vải, nhờ đó vết bẩn sẽ được sử ý dễ dàng hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11Kg

Giá bán tham khảo: 15.850.000 đồng

Tiếp theo là máy giặt Inverter Electrolux EWF1142BEWA cũng nổi bật với gam màu trắng được khoác bên ngoài. Máy giặt sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt 11kg sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11 Kg

Người sử dụng sẽ được trải nghiệm công nghệ cảm biến SensorWash trên máy giặt Electrolux Inverter này. Theo đó, sản phẩm tự động cảm biến độ bẩn của áo quần, sau đó điều chỉnh thời gian giặt để giặt sạch quần áo của bạn. Thêm vào đó, cảm biến này còn có thể nhận biết cặn bột giặt còn sót trên áo quần và đưa ra số lần xả phù hợp, giảm cặn tốt hơn.

Và máy giặt Electrolux EWF1142BEWA cũng là một dòng máy giặt tiết kiệm điện khi sử dụng công nghệ EcoInverter hiện đại, giúp mang tới khả năng tiết kiệm điện, nước vượt trội. Nhờ đó mà người dùng sẽ không lo lắng về tiền điện hàng tháng nữa.

Ngoài ra, máy sẽ giúp cho công việc kháng khuẩn và loại bỏ vi khuẩn bám trên quần áo trở nên dễ dàng hơn với hơi nước của công nghệ giặt Vapour Care. Đồng thời công nghệ này còn giúp bề mặt quần áo phẳng phiu, ít bị nhăn hơn.

3. Máy giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Giá bán tham khảo: 10.150.000 đồng

Đứng cuối cùng trong top 3 là mẫu máy giặt LG FV1409S2V sở hữu gam màu xám trung tính, thời thương. Với thiết kế cửa trước hiện đại, máy giặt sẽ la điểm nhấn vô cùng nổi bật cho không gian giặt giũ của nhà bạn.

Máy Giặt inverter FV1409S2V 9Kg

LG trang bị cho máy giặt Inverter LG FV1409S2V công nghệ TurboWash hiện đại. Với khả năng sử dụng đầu phun nước, sau đó phun trực tiếp với áp suất cao lên quần áo. Nhờ vậy mà bột giặt sẽ thấm sâu nhanh chóng vào quần áo, loại bỏ dễ dàng các vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt cho người sử dụng.

Điểm nổi bật đó là máy giặt inverter sở hữu hai công nghệ giặt hơi nước và giặt nước nóng. Hỗ trợ tốt hơn cho việc loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đặc biệt hơn là còn giúp làm mềm sợi vải, giảm nhăn quần áo hiệu quả. Trong khi đó tính năng giặt nước nóng sẽ giặt sạch các vết bẩn cứng đầu trên áo quần dễ dàng hơn.

Hi vọng những mẫu máy giặt inverter trên đây sẽ giúp cho công việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đi kèm với đó là thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện năng, hoạt động êm khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook