0

Top 3 máy giặt giá rẻ bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:34 03/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình nhưng không biết nên chọn model máy giặt nào giá rẻ. Cùng tham khảo ngay Top 3 máy giặt giá rẻ bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy Thiên Phú trong bài viết này nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8kg – Giá:7.650.000₫

Đầu tiên là phải kể đến là máy giặt Electrolux EWF8025CQSA với thiết kế hiện đại cùng tông màu bạc trung tính, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực sang trọng, giúp hạn chế trầy xước, gia tăng độ bền sản phẩm theo thời gian.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Bên cạnh đó, với công nghệ inverter gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền điên. Công nghệ này còn tăng khả năng giặt sạch, hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Đồng thời, công nghệ Vapour Care được tích hợp trên máy có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch khuẩn, an toàn cho làn da.

Đặc biệt, với thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong, máy giặt Electrolux giá rẻ này sẽ gia tăng khả năng giặt sạch, tránh sự hư hại, mòn vải trong quá trình giặt. Cùng với đó, chương trình giặt dảnh riêng cho đồ len sẽ chăm sóc, nâng niu cho sợi vải, cho áo quần luôn bền đẹp.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90T3040WW/SV – Giá:6.950.000₫

Sở hữu tông màu trắng trang nhã tinh tế, máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV được thiết kế với những đường nét đẹp măt và hiện đại. Máy có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 người sử dụng.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T3040WW/SV

Hơn nữa, máy giặt giá rẻ này còn được trang bị công nghệ DIgital inverter, có khả năng tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ, cho máy hoạt động êm ái hơn. Với chế độ giặt nước nóng của máy sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, chất gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Với chế độ giặt nhanh Quick Wash hiện đại. Máy giặt Samsung cửa trước này sẽ đáp ứng cho nhu cầu giặt sạch quần áo của các loại quần áo mỏng, nhẹ chỉ trong khoảng thời gian 18 phút. Cho bạn có thêm nhiều thời gian để chăm sóc gia đình hơn.

3. Máy giặt LG Inverter 10.5kg T2350VSAB – Giá:6.450.000₫

Cuối cùng là máy giặt LG T2350VSAB với thiết kế cửa trên đơn giản, cùng gam màu đen trung tính. Vỏ máy sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện giúp giảm thiểu các vết trầy xước trong khi sử dụng. Hơn nữa, khối lượng giặt 10.5kg, thích hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt giá rẻ LG Inverter T2350VSAB 10.5Kg

Một trong những điểm nhấn của chiếc máy giặt này đó là lồng giặt Turbo Drum. Có khả năng hỗ trợ tốt cho việc đảo trộn đồ giặt, giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt. Hơn nữa, công nghệ inverter sẽ điều chỉnh vòng quay của động cơ, giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch tối ưu.

Không chỉ thế, mẫu máy giặt LG giá rẻ này còn được tích hợp thêm công nghệ Smart Motion 3. Với các chuyển động thông minh máy sẽ làm cho đồ giặt được trộn đều với chất giặt tẩy, lấy đi các vết bẩn nhanh chóng.

Trên đây là Top 3 máy giặt giá rẻ bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, các bạn sẽ lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook