0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Funiki nên lựa chọn đầu năm 2024

Ngày Đăng: 17:28 14/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Funiki là dòng sản phẩm mới của Công ty Điện lạnh Hòa Phát. Với thiết kế bền bỉ, sang trọng cùng các tính năng sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nội dung bài viết dưới đây cùng chúng tôi khám phá Top 3 máy giặt Funki nên lựa chọn đầu năm 2024, đừng bỏ qua nhé.

1. Máy Giặt Funiki Inverter 12,5kg HWM F8125ADG

Vị trí thứ nhất là máy giặt Funiki inverter HWM F8125ADG. Thuộc dòng máy giặt cửa trước mới được Funiki ra mắt trên thị trường. Máy có thiết kế hiện đại cùng tông màu đen lịch lãm, giúp máy có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt lớn lên đến 12.5kg phù hợp với gia đình đông người. Đáp ứng lượng quần áo lớn trong mỗi lần giặt, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Máy Giặt Funiki Inverter 12,5kg HWM F8125ADG

Một điểm đáng chú ý trên máy giặt là sử dụng động cơ inverter BLCD. Mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 70% so với những máy không sở hữu công nghệ này. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm rung lắc, hạn chế tiếng ồn khi vận hành, bền bỉ theo thời gian.

Thiết bị được ứng dụng hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic. Khi kích hoạt máy tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán. Sau đó từ kết quả giúp tùy chỉnh lượng nước tương ứng. Mang đến hiệu quả tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Máy giặt Funiki lồng ngang HWM F8125ADG được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care+. Sở hữu 3 lớp tính năng giúp diệt khuẩn đến 99,9%. Hơn thế, công nghệ này còn giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu và ngừa dị ứng. Mang đến những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da dị ứng.

Ngoài ra, với chế độ tự động vệ sinh lồng giặt máy sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh và tự làm sạch cửa lẫn bên trong lồng giặt. Tính năng này sẽ loại bỏ vi khuẩn, cặn bám trong lồng giặt. Thông qua quá trình ngâm, rung và vắt ở tốc độ cao. Nhờ đó lồng giặt được làm sạch nhanh chóng và nâng cao hiệu suất giặt giũ.

2. Máy Giặt Funiki 8,5kg HWM T685ABG

Vị trí thứ 2 là máy giặt Funiki 8,5kg HWM T685ABG. Đây là dòng máy giặt cửa trên, mới được Funiki tung ra thị trường. Máy nổi bật với tông màu màu ghi sáng tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Máy giặt này có khối lượng giặt 8,5kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Hệ thống điều khiển dạng nút nhấn, có tiếng Việt giúp cho người dùng có thể thao thác và tùy chỉnh máy giặt dễ dàng.

Máy Giặt Funiki 8,5kg HWM T685ABG

Đáng chú ý đó là máy giặt này có nắp máy được làm kính cường lực siêu bền. Đi kèm với chất liệu vân lụa giúp ngăn tình trạng nước bám vào mặt trong và vân tay bám lên mặt kính. Hơn nữa, nắp máy còn có cấu tạo bản lề cho cửa đóng chậm, tránh tình trạng bị kẹt tay.

Bên cạnh đó, máy giặt Funki cửa trên HWM T685ABG được tích hợp chế độ Fuzzy Logic. Có công dụng tự động căn chỉnh mực nước tùy theo khối lượng quần áo trong lồng giặt. Chế độ này giúp tiết kiệm tối đa điện năng và nước khi sử dụng.

Không chỉ vậy, sản phẩm được trang bị chế độ giặt tăng cường TurboW. Có thể rút ngắn bớt thời gian tiêu tốn cho việc giặt giũ nhưng không ảnh hưởng đến hiệu suất giặt. Vì thế người tiêu dùng có nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác.

3. Máy Giặt Funiki Inverter 8.5kg HWM F885ADG

Vị trí cuối cùng là máy giặt Funiki inverter HWM F885ADG. Máy được sản xuất tại Thái Lan và mới được hãng cho ra mắt năm 2023. Với thiết kế hiện đại cùng tông màu đen tinh tế giúp nâng tầm không gian sống nhà của bạn. Bảng điều khiển của máy có núm xoay có tiếng Việt kết hợp với màn hình LED hiển thị rõ ràng các thông tin. Nhờ vậy mà bạn nhận biết chương trình và thời gian giặt cũng như tùy chỉnh máy dễ dàng hơn. Máy giặt này có khối lượng giặt 8,5kg phù hợp với gia đình có 3 – 5 người.

máy giặt Funiki Inverter 8.5kg HWM F885ADG

Bên cạnh thiết kế, máy giặt này còn được trang bị công nghệ inverter. Mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng đến 70% so với những dòng máy thông thường. Hơn thế nữa, inverter còn giúp động cơ vận hành êm, giảm rung lắc, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy giặt này được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care+. Đem lại nhiều ưu điểm vượt trội như diệt khuẩn đến 99,9%, loại bỏ vết bẩn cứng đầu và ngừa dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe người sử dụng.

Cũng như 2 model trên, máy giặt Funiki giá rẻ HWM F885ADG cũng sở hữu tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Góp phần làm sạch vi khuẩn, cặn bám có trong lồng giặt. Vì vây mà lồng giặt được làm sạch nhanh chóng và tăng độ bền cho máy.

Đặc biệt hơn, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán. Từ đó máy sẽ tùy chỉnh lượng nước tương ứng với chu trình giặt. Tính năng này giúp tiết kiệm nước hơn mà vẫn bảo đảm hiệu quả giặt giũ.

Nội dung trên là Top 3 máy giặt Funki nên lựa chọn đầu năm 2024. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook