0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá từ 9 triệu nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 16:43 18/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm máy giặt inverter của thương hiệu Electrolux được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và có rất nhiều người tin dùng. Cùng tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá từ 9 triệu nên mua hiện nay tại Điện máy Thiên Phú qua bài biết sau nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Giá:9.150.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB có thiết kế kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện với màu xám đen Onyx thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp sản phẩm dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình bạn. Ngoài ra, máy còn sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị. Nhờ đó, người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt theo mong muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB 10kg

Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 10kg, phù hợp cho các gia đình có từ 5 – 7 người. Hoặc những gia đình nào có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao. Máy có đến 15 chương trình giặt được tích sẵn, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng.

Nhờ sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Electrolux tích hợp công nghệ Ultramix trên máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024P5SB hoạt động với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ. Cho chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải, giặt sạch sâu các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, công nghệ này còn sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng này sẽ tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ liên tục.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.350.000₫

Vị trí thứ 2 trong danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị, song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Máy giặt có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Điểm nổi bật dó là máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Công nghệ này giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, tiết kiệm điện năng hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash hiện đại. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Sau đó công nghệ này sẽ điều chỉnh thời gian của chu trình giặt/xả phù hợp. Nhờ đó mà quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Sản phẩm giúp quần áo được diệt khuẩn nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Nước được làm nóng thành hơi và phun vào quần áo. Chức năng này giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng cùng vi khuẩn có trong sợi vải. Bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Nổi bật hơn, máy này bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB qua điện thoại. Với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá: 10.550.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sở hữu thiết kế sang trọng và nhỏ gọn. Cùng với gam màu xám trung tính, thời thượng, cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay. Đi kèm cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng. Máy này có khả năng giặt đến 9kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9kg

Sản phẩm mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ EcoInverter hiện đại. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn. Đồng thời giảm thiểu chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care tiên tiến. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Hơi nước giúp đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trong sợi vải. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Đặc biệt hơn, chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB sở hữu công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh, máy sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Sản phẩm này có tính năng Add Clothes cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót, tiết kiệm thời gian và điện năng đáng kể. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter giá từ 9 triệu nên mua hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook