0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được nhiều gia đình tin dùng năm 2023

Ngày Đăng: 10:38 11/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt uy tín, đảm bảo chất lượng được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng và sử dụng với nhiều công nghệ tính năng hiện đại. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt, mời bạn xem qua những gợi ý máy giặt Electrolux inverter trong bài viết này nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Đứng đầu danh sách thuộc về model máy giặt Electrolux EWF9024P5WB, sản phẩm tuy được ra mắt từ năm 2021 nhưng vẫn nhận được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng. Với nhu cầu mua máy giặt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên thì đây là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua bởi máy sở hữu khối lượng giặt 9kg.

máy giặt Electrolux EWF9024P5WB 9kg

Thêm vào đó, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Ecoinverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện đạt mức 50% cho mỗi lần giặt, vì thế bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Hệ thống UltraMix trên máy giặt hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt. Cho quần áo sau giặt luôn sạch sâu hơn, loại bỏ cặn bột giặt, không gây nổi mẩn đỏ cho người mặc. Hơn thế, công nghệ này còn giúp lưu giữ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt nhờ dùng nước lạnh để giặt.

Với tính năng thêm đồ giặt (add Clothes) việc thêm đồ giặt vào khi máy đã hoạt động của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Đứng vị trí tiếp theo chính là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB với gam đen xám sang trọng cùng với thiết kế cửa trước góp phần giúp nâng cao vẻ đẹp ngôi nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại. Khối lượng giặt quần áo của máy là 10kg, lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Máy giặt dược tích hợp bảng điều khiển nút vặn linh hoạt, phím cảm ứng hiện đại giúp dễ dàng chọn chương trình giặt mà bạn muốn. Sản phẩm mang đến khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ nhờ công nghệ EcoInverter, đồng thời ưu điểm của công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt này được trang bị tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng Electrolux Life giúp việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB đảm bảo được giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không phải ngâm trước nhờ công nghệ Sensor Wash được tích hợp với cảm biến AI thông minh.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Đứng cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB có vẻ ngoài hiện đại, tông màu trắng tinh tế, đem lại vẻ đẹp thanh lịch cho không gian. Khối lượng giặt 9kg, máy giặt này sẽ phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg

Máy giặt này được tích hợp công nghệ Hygienic Care mang lại hiệu suất giặt sạch tối ưu. Nhờ sử dụng hơi nước để giặt, giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng. Trả lại cho gia đình bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Điểm nhấn nổi bật của máy giặt Electrolux inverter EWF9024D3WB được ứng dụng công nghệ inverter, điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất giúp tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định hơn. Sản phẩm này được trang bị tính năng giặt nhanh 15 phút giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian giặt, thích hợp với người bận rộn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter được nhiều gia đình tin dùng năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook