0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được các gia đình Việt ưa chuộng nhất

Ngày Đăng: 06:42 06/10/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với những công nghệ, tính năng thông minh và hiện đại, cùng với đó là chất lượng tốt, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter được các gia đình Việt ưa chuộng nhất. Mời bạn cùng tham khảo để có thêm lựa chọn khi mua nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB 9kg

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB là model ở vị trí thứ nhất. có thiết kế vô cùng nổi bật với gam màu trắng thanh lịch cực kỳ ấn tượng, giúp nâng cấp vẻ đẹp cho không gian thêm phần hiện đại và sang trọng hơn.

Thiết bị sở hữu công nghệ Ecoinverter hiện đại, cho hiệu suất giặt sạch, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Không những vậy, máy giặt còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước, hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng cho da, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm.

Công nghệ Ultramix trên máy giặt này sẽ giúp tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước, mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp, sáng mới.

Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối Wifi để điều khiển bmáy giặt Electrolux 9kg này bằng điện thoại với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn cứng đầu.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

 máy giặt Electrolux EWF8024D3WB 8kg

Máy giặt Electrolux EWF8024D3WB ở vị trí số 2, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm nổi bật với thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng tươi sáng giúp làm tăng vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao để làm sạch sâu vết bẩn, giảm thiểu tác nhân gây dj ứng cũng như vi khuẩn bám trên quần áo, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da.

Điểm nổi bật đó là máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB được ứng dụng công nghệ invetrer tiên tiến. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ, không phát ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến gia đình bạn.

3. Máy Giặt Electrolux 10Kg inverter EWF1042R7SB

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1042R7SB ở vị trí thứ 3 nhưng cũng không kém phần nổi bật, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm giặt giũ thú vị. Sản phẩm có thiết kế cửa trước cùng gam màu xám thời thượng, tạo điểm nhấn nổ bật cho không gian nội thất nhà của bạn.

Sản phẩm còn sở hữu công nghệ Sensor Wash được tích hợp với cảm biến AI thông minh. Công nghệ này giúp điều chỉnh chu trình giặt phù hợp, giặt sạch, giảm bụi, cặn đến 80%. Cùng với đó là rất nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến được trang bị trên chiếc máy giặt này giúp đem lại hiệu suất giặt giũ tốt nhất cho người dùng.

Hơn thế nữa, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB được ứng dụng tính năng Add Clothes tiện lợi, giúp bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút để thêm phần quần áo bị bỏ sót.

Máy giặt Electrolux inverter là dòng máy hiện đại, giúp tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Nếu bạn hứng thú với dòng sản phẩm thì có thể tham khảo danh sách Top 3 máy giặt Electrolux inverter được các gia đình Việt ưa chuộng nhất bên trên nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook