0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter đang được tin dùng hiện nay

Ngày Đăng: 22:16 10/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux sở hữu thiết kế sang trọng và được tích hợp các công nghệ hiện đại giúp đem đến hiệu quả giặt sạch tốt cho người dùng. Mời bạn cùng tìm hiểuTop 3 máy giặt Electrolux inverter đang được tin dùng hiện nay qua bài viết sau nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Giá: 8.500.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB có thiết kế sang trọng, gam màu trắng thanh lịch. Nhờ đó sản phẩm sẽ giúp làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình. Máy là lựa chọn phù hợp cho các gia đình từ 5 – 7 thành viên nhờ khối lượng giặt 10 kg.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB 10kg

Sản phẩm được bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị. Cùng việc hỗ trợ sử dụng cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, với phần tiếng Việt được làm nổi bật, to rõ. Cho bạn dễ dàng quan sát và sử dụng tiện lợi hơn. Núm xoay trên bảng điều khiển của máy cho phép bạn lựa chọn 15 chương trình giặt.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Hỗ trợ loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải được mềm mại, giảm nếp nhăn. Từ đó tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Mẫu máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB sở hữu công nghệ Ultramix. Sự lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào vào sợi vải. Mang đến hiệu quả giặt sạch sâu vết bẩn, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt này được trang bị tính năng Add Clothes thêm đồ giặt. Cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt mẻ thứ 2.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Giá:7.650.000₫

Vị trí thứ 2 là chiếc máy giặt Electrolux EWF1024D3WB mới ra mắt năm 2023. Thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu trắng thanh lịch, cho sản phẩm hài hòa vào mọi không gian nội thất khác nhau. Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt thân thiện. Cho bạn dễ dàng nắm bắt các chương trình giặt, tính năng và tùy chỉnh linh hoạt, chính xác.

 máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg

Máy giặt này có khối lượng giặt tối đa 10 kg, lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có từ 5 – 7 người. Nắp máy giặt làm từ kính chịu lực giúp nâng cao độ bền, quan sát chuyển động giặt giũ tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Vào thời điểm kết thúc chu trình giặt, công nghệ này sẽ tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C vào lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho quần áo sạch sẽ. Hơn nữa, với mức nhiệt nhẹ nhàng giúp hạn chế phai màu, tiết kiệm điện năng tối ưu. Công nghệ giặt nước nóng trên sản phẩm giúp quét sạch các vết bẩn khó làm sạch, giảm phai màu. Việc giặt giũ bằng nước nóng giúp tiêu diệt vi khuẩn, giặt sạch vết bẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024D3WB được tích hợp công nghệ EcoInverter. Cho thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc, tiết kiệm điện đến hơn 50% hơn. Tính năng thêm đồ trong khi giặt bạn có thể chọn tính năng thêm đồ trong khi giặt để tạm dừng máy và bỏ thêm đồ vào trong ngay cả khi máy đã chạy đến 15 phút. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB

Giá: 14.150.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB được thiết kế sang trọng, hiện đại. Đi cùng gam màu xám thời thượng, bắt mắt, kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Chiếc máy giặt này giúp tạo điểm nhấn, phù hợp với nhiều chiều không gian nội thất. Máy giặt với khối lượng 11 kg là một sự lựa chọn hợp lý với những gia đình có 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Giúp máy giặt vận hành một cách êm ái và bền bỉ với thời gian hơn. Sản phẩm được tích hợp công nghệ này còn giúp quá trình sử dụng trở nên nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn.

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp công nghệ Sensor Wash tiên tiến. Với sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt. Sau đó máy sẽ tự động cảm biến độ bẩn và kết hợp chương trình xả sau giặt. Công nghệ này làm nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn đến 80%. AI Sensor Wash điều chỉnh các chu trình giặt/xả tùy theo độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142R7SB sử dụng hơi nước tự nhiên. Tính năng Vapour Refresh giúp làm mới quần áo và giảm nhăn nhúm. Trả lại sự mềm mại và tươm tất cho trang phục của bạn. Máy giặt này dùng tiện lợi với chế độ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn có thêm nhiều gợi ý về máy giặt Electrolux inverter. Từ đó chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook