0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt đáng sắm nhất 2021

Ngày Đăng: 13:42 14/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những hãng máy giặt được người tiêu dùng đánh giá cao, không thể không kể đến máy giặt Electrolux. Nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn mua loại nào thì hãy tham khảo 3 gợi ý trong bài viết này nhé.

1. Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9Kg – Giá:9.450.000₫

Máy Giặt Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Vị trí đầu tiên trong top 3 đáng sắm nhất đó là chiếc máy giặt Electrolux EWF9024ADSA có khối lượng giặt 9Kg, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có 4 – 5 thành viên. Máy giặt thu hút người dùng bởi gam màu xám trung tính, đẳng cấp. Với kiểu dáng cửa trước hiện đại, máy sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Với công nghệ OKOMix, máy giặt cửa trước Electrolux này sẽ cải thiện hiệu suất giặt, giúp cho các chất giặt tẩy được sử dụng một cách tối đa, tránh tình trạng thất thoát trong quá trình giặt, tiết kiệm bột giặt tối ưu. Vì thế quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn. Hơn nữa, khi sử dụng chiếc máy giặt này, bạn sẽ có thể yên tâm về trang phục len của mình, đồ giặt sẽ được giặt một cách nhẹ nhàng, giảm xơ rối và hư hỏng trong quá trình giặt.

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ Vapour Care hiện đại, có thể sử dụng một lượng hơi nước để làm giảm nhăn và tiêu diệt đến 99,9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn bám trên vải. Cho áo quần được giặt sạch và luôn mềm mại sau khi giặt. Công nghệ Inverter trên máy sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

2. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF1142BESA 11Kg – Giá:19.150.000₫

Máy Giặt Inverter EWF1142BESA 11 Kg

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux EWF1142BESA sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại, gam màu xám trung tính, phù hợp với mọi không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn. Máy có khối lượng giặt lớn lên đến 11Kg, phù hợp với nhu cầu giặt của gia đình có trên 7 thành viên. Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp cho máy giặt vận hành êm ái, sử dụng điện và nước một cách hợp lý hơn.

Thiết bị được ứng dụng công nghệ giặt VapourCare, với một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Máy giặt sẽ giúp khử mùi quần áo, loại bỏ triệt để các loại vi khuẩn, hỗ trợ làm mềm vải và ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải, cho áo quần luôn mềm mại, ít bị nhăn hơn sau khi giặt. Thêm vào đó, cảm biến giặt SensorWash sẽ giúp giặt sạch và giảm chất cặn giặt tẩy bám trên vải.

Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị công nghệ UltraMix tiên tiến. Có khả năng giữ màu quần áo như mới theo thời gian nhờ sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Hơn hết, Ultramix còn giúp hòa tan hoàn toàn các chất giặt tẩy trước khi giặt. Như vậy máy sẽ hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên áo quần sau mỗi lần giặt.

3. Máy giặt lồng ngang Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg – Giá:7.650.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Vị trí cuối cùng, nhưng cũng không kém phần ấn tượng đó là chiếc máy giặt Electrolux EWF8025CQSA. Nổi bật với thiết kế hiện đại kết hợp cùng gam màu bạc độc đáo, giúp tô điểm nét sang trọng cho mọi không gian nội thất. Máy giặt Electrolux giá rẻ này có khối lượng giặt 8kg, vì thế máy sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 5 thành viên.

Đặc biệt, máy còn được trang bị chương trình giặt dành riêng cho trang phục len, giúp cho đồ len của gia đình bạn được giặt một cách nhẹ nhàng, sạch sẽ, hạn chế xơ rối trong quá trình giặt. Máy giặt sẽ giúp máy vận hành êm ái, gia tăng tuổi thọ máy và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn nhờ sở hữu công nghệ Inverter hiện đại.

Hơn thế nữa, trong khoảng 15 phút đầu tiên khi máy khởi động, người dùng có thể bổ sung thêm đồ giặt vào mà không phải tốn thời gian chờ đến mẻ giặt sau nữa. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước VapourCare, có khả năng loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux giá tốt đáng sắm nhất 2021. Hy vong với những gợi ý trên, các bạn sẽ sớm chọn mua được chiếc máy giặt Electrolux phù hợp và ưng ý nhát cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook