0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux được chọn mua nhiều nhất năm 2021

Ngày Đăng: 13:45 11/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gây ấn tượng với thiết kế sang trọng đi cùng những tính năng và công nghệ hiện đại, máy giặt Electrolux đang là một trong những dòng sản phẩm được chọn mua nhiều nhất hiện nay.

Trong bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 máy giặt Electrolux được chọn mua nhiều nhất năm 2021 nhé.

1. Máy giặt cửa ngang Electrolux inverter EWF9024BDWA 9kg

Máy Giặt 9kg Electrolux Inverter EWF9024BDWA

Cái tên đầu tiên trong danh sách này đó là máy giặt Electrolux EWF9024BDWA sở hữu kiểu dáng cửa trước nhỏ gọn, kết hợp cùng tông màu trắng trang nhã, thanh lịch. Vì thế máy sẽ mang đến vẻ đẹp tươi mới nhưng cũng không kém phần sang trọng cho không gan nhà bạn

Đặc biệt với công nghệ inverter hiện đại, bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng của gia đình nữa. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và gia tăng tuổi thọ sản phẩm hơn.

Máy có khối lượng giặt là 9kg, dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Không chỉ giúp làm hòa tan bột giặt, hạn chế cặn bột giặt, công nghệ Inverter còn giúp bảo vệ màu quần áo, nâng cao hiệu quả giặt sạch hơn. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp đảm bảo an toàn cho làn da của gia đình bạn nhờ một lượng hơi nước có nhiệt độ cao sẽ giúp ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng có trong áo quần.

2. Máy giặt cửa trước Electrolux inverter EWF9523ADSA 9.5kg

Máy Giặt 9.5 Kg Electrolux Inverter EWF9523ADS

Vị trí tiếp theo thuộc về máy giặt Electrolux EWF9523ADSA nổi bần bật với kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng sắc xám trung tính, sang trọng. Máy giặt này chắc chắc sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn sở hữu khối lượng giặt lên dến 9.5kg. Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 5 – 7 người. Cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng. Hơn nữa, công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, giảm bớt hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, hãng Electrolux còn tích hợp lên sản phẩm công nghệ Oko Mix hiện đại. Có khả năng kiểm soát hoàn toàn lượng nước giặt, nước xả khi giặt, tránh lãng phí nhưng vẫn đảm bảo áo quần được giặt sạch hiệu quả.

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ Vapour Care hiện đại đi cùng với chức năng giặt nước nóng. Nhờ vậy, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch và diệt khuẩn hiệu quả, hạn chế các nếp nhăn nhúm quần áo sau mỗi lần giặt.

3. Máy giặt sấy Electrolux inverter EWW8023AEWA giặt 8kg sấy 5kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8 Kg Sấy 5 Kg

Đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWF9024BDWA nổi bật với công nghệ Okomix hiện đại giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, ngăn ngừa nguy cơ gây kích ứng cho làn da.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care sẽ giặt quần áo của bạn với một lượng hơi nước ở nhiệt độ cao. Từ đó đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây kích ứng cho da bám trên bề mặt vải. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp cho sợi vải mềm mại hơn, chống nhăn quần áo một cách hiệu quả.

Đặc biệt hơn, công nghệ inverter trên máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ sử dụng điện và nước tiết kiệm hơn. Giảm bớt tối đa chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Không chỉ giúp làm sạch quần áo qua các công nghệ hiện đại, máy giặt này còn giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn nhờ gam màu trắng tinh tế và thiết kế cửa trước hiện đại. Với chức năng kép giặt và sấy, máy sẽ giúp cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn.

Bài viết bên trên, Điện máy Thiên Phú vừa chia sẻ Top 3 máy giặt Electrolux được chọn mua nhiều nhất năm 2021. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook