0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux đang bán chạy nhất trên thị trường

Ngày Đăng: 09:51 09/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux với nhiều những công nghệ hiện đại, đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bài viết dưới đây Top 3 máy giặt Electrolux đang bán chạy nhất trên thị trường.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1042BDWA 10Kg

Dẫn đầu danh sách là chiếc máy giặt cửa trước Electrolux EWF1042BDWA, góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhờ sở hữu kiểu dáng cửa trước và tông màu trắng trang nhã. Với trọng lượng giặt quần áo là 10kg, máy giặt sẽ thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux 10kg này còn sở hữu chương trình giặt Vapour Refresh. Cho áo quần của bạn được làm mới và giảm nhăn lên đến 23%. Cùng với đó, công nghệ UltraMix cũng có chức năng giữ quần áo luôn bền màu như mới, hơn nữa nó còn giúp hòa tan bột giặt, hạn chế tình trạng dính cặn xà phòng trên áo quần sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra, chức năng giặt hơi nước Vapour Care sẽ sử dụng một lượng hơi nước để giảm nhăn áo quần, hỗ trợ loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong áo quần. Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg

Máy Giặt 8kg Electrolux Inverter EWF8024ADSA

Tiếp theo là mẫu máy giặt cửa ngang Electrolux EWF8024ADSA 8kg, hứa hẹn sẽ là nội thất làm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn. Máy có khả năng giặt cùng lúc đến 8kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 người.

Nhờ sử dụng công nghệ inverter, máy sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng một cách tối ưu. Hơn nữa, máy giặt còn nâng cao hiệu quả giặt sạch, giảm tình trạng hư hỏng sợi vải trong quá trình giặt.

Áo quần sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn nhờ được trang bị công nghệ OKO MIX giúp hòa tan bột giặt hiệu quả hơn. Thêm một điểm đặc biệt trên máy giặt này đó là được trang công nghệ Vapour Care cùng tính năng giặt nước nóng. Cho quần áo của bạn sẽ được kháng khuẩn tốt hơn, đồng thời nó còn hạn chế tình trạng nhăn nhúm quần áo sau mỗi lần giặt.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9kg

Máy Giặt 9kg Electrolux Inverter EWF9024BDWA

Vị trí cuối cùng là mẫu máy giặt cửa trước Electrolux EWF9024BDWA sở hữu gam màu trắng đơn giản và bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị, góp phần nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 9kg, phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 người.

Bên cạnh đó, công nghệ cảm biến Sensor Wash trên máy giặt sẽ tự cảm biến độ bẩn và cảm biến dư cặn bột giặt. Cho áo quần được giặt sạch hiệu quả hơn. Cùng với đó, công nghệ Ultramix sẽ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, làm sạch vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

Đây là chiếc máy giặt được trang bị công nghệ inverter. Sẽ giúp máy vận hành êm ái, ổn định và nâng cao khả năng tiết kiệm hiệu quả cho gia đình. Công nghệ giặt hơi nước Vapour care sẽ sử dụng một lượng hơi nước để làm sạch và kháng khuẩn quần áo tốt hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux đang bán chạy nhất trên thị trường. Nếu các bạn đang có ý định mua máy giặt thì hãy tin tưởng lựa chọn 3 sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook