0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước được ưa thích nhất hiện nay

Ngày Đăng: 13:25 21/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng với chất lượng bền bỉ. Cùng tìm hiểu ngay Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước được ưa thích nhất hiện nay qua bài viết này nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Vị trí thứ 1 là Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB mang gam màu trắng tinh tế sang trọng, kết hợp cùng thiết kế cửa trước hiện đại. Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ là nội thất giúp cho không gian nhà bạn thêm bắt mắt, sinh động hơn.

Ngoài ra, sản phẩm máy giặt Electrolux này cũng sở hữu công nghệ Inverter hiện đại. Với khả năng êm ái bền bỉ và còn tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại giúp diệt khuẩn và giảm nếp nhăn trên bề mặt quân áo hiệu quả.

Thêm vào đó, máy giặt này còn giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn trước khi giặt vô cùng tiện lợi. Nhờ công nghệ Oko Mix, xà phòng sẽ không còn bám lại trên sợi vải, hỗ trợ nâng cao hiệu quả giặt sạch.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10Kg

Máy Giặt Electrolux cửa trước
EWF1024BDWA 10 Kg

Vị trí thứ 2 là Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA với thiết kế hiện đại và gam màu trắng bắt mắt. Đi cùng khối lượng giặt 10kg, máy giặt sẽ thích hợp cho những hộ gia đình có 5 – 7 người.

Nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, máy giạt sẽ đẩy lùi mọi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo.. Ngoài ra, máy còn tích hợp công nghệ Ultra Mix hòa tan bột giặt hiệu quả và công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái.

Hãng Electrolux đã trang bị thêm tính năng thêm quần áo, người dùng có thể dễ dàng cho quần áo vào ngay cả khi máy đã hoạt động trong 15 phút đầu tiên.. Chế độ giặt nước nóng giúp sợi vải uôn mềm mại, sạch khuẩn và không còn bám cặn bột giặt.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8Kg

máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQSA

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF8025CQSA với thiết kế nhỏ gọn, cùng gam màu bạc trung tính. Máy giặt sẽ giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất. Với khối lượng giặt 8kg, sản phẩm sẽ phù hợp cới nhu cầu giặt giũ của gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Nhờ đó mà máy giặt sẽ vận hành một cách ổn định, êm ái. Hơn nữa, Inverter còn giúp tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn.

Đặc biệt hơn đó là công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Có thể sử dụng hơi nước để tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Quần áo khi được giặt với hơi nước cũng ít bị nhăn hơn sau khi giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước được ưa thích nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook