0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước được nhiều gia đình tin dùng nhất 2023

Ngày Đăng: 09:02 09/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm máy giặt của thương hiệu Electrolux được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và có rất nhiều người chọn mua. Cùng tham khảo ngay Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước được nhiều gia đình tin dùng nhất 2023 qua bài biết sau nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Đứng đầu danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế gọn gàng với gam màu tối, hiện đại cùng nút bấm cảm ứng, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn. Hỗ trợ giặt giũ đắc lực, tiện lợi với 15 chương trình giặt giũ. Thiết bị sở hữu khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình từ 3 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Những công nghệ giặt nổi bật trên máy giặt như:

  • Công nghệ EcoInverter trên máy giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem lại khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Được trang bị công nghệ Hygienic Care việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40°C. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.
  • Công nghệ UltraMix trên máy sẽ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Không lo bám cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu. Qua đó, công nghệ này còn giúp giặt sạch quần áo của bạn một cách hiệu quả hơn.
  • Giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn với tính năng giặt nhanh 15 phút.
  • Tiện lợi cho người dùng có thể thêm quần áo bỏ quên ngay cả khi máy đã vận hành.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Đứng vị trí tiếp theo là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB với thiết kế màu bạc vô cùng tinh tế, sang trọng kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước. Bảng điều khiển của máy mang gam màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại. Sản phẩm sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt cho không gian. Khối lượng giặt 11kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Ưu điểm nổi bật của máy như:

  • Với công nghệ EcoInverter, máy này khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với dòng máy thông thường khác.
  • Công nghệ Load Sensor được trang bị sử dụng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cầ giặt. Sau đó tối ưu hóa lượng giặt cũng như giúp việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt nhất.
  • Công nghệ Ultramix trên máy sẽ giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn. Qua đó giặt sạch sâu vết bẩn, giảm cặn bám, lưu giữ màu vải sáng mới theo thời gian.
  • Công nghệ Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%.
  • Ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại cho phép bạn điều khiển máy giặt Electrolux cửa trước từ xa dễ dàng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Đứng vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB có thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế, làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình bạn. Những gia đình có từ 5 – 7 thành viên hay những gia đình có ít thành viên hơn những nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn phù hợp, đáng cân nhắc.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB 10kg

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt bao gồm:

  • Đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ với 15 chương trình giặt được tích hợp trên máy.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho gia đình bạn.
  • Giặt sạch và giữ quần áo bền màu nhờ công nghệ hòa tan chất giặt tẩy Ultramix.
  • Công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50%, vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.
  • Hỗ trợ giặt sạch, giảm hư hại, bảo vệ quần áo tốt hơn nhờ lồng giặt hình tổ ong.
  • Tính năng thêm đồ giặt trên máy gặt Electrolux inverter này sẽ hạn chế bỏ sót quần áo nhờ chức năng thêm quần áo trong khi giặt Add Clothes.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước được nhiều gia đình tin dùng nhất 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook