0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 09:03 17/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua máy giặt để đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có đông người. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng cho gia đình đông thành viên, cùng tham khảo nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1024P5WB là sản phẩm của thương hiệu Thụy Điển. Được hãng sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan và ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2021.

Tuy mới ra mắt được nhưng model máy giặt này vẫn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn vì có mức giá vô cùng hợp lý chỉ khoảng 11.350.000 VNĐ. Khối lương giặt 10kg của máy sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có 5 đến 7 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10Kg

Ưu điểm của máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB nổi bật nhất phải kể đến là:

Máy giặt này mang kiểu dáng cửa trước sang trọng, đi cùng với sắc trắng trang nhã và tinh tế. Nhờ đó, máy sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Là chiếc máy giặt được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến. Nên máy sẽ hoạt động êm ái, giảm độ ồn, rung lắc. Đồng thời tiết kiệm tới hơn 50% lượng điện năng tiêu thụ cho người dùng.

Điểm nổi bật đó là máy giặt Electrolux cửa trước này được trang bị công nghệ Ultra Mix. Không chỉ có khả năng hòa tan chất giặt mà nó còn làm sạch hoàn toàn bột giặt trên quần áo. Giữ cho trang phục luôn sáng mới và sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Với công nghệ giặt hơi nước HygienicCare, máy sẽ dùng hơi nước để giặt quần áo. Từ đó hạn chế vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có hại. Hơn nữa, công nghệ này còn giảm nhăn áo quần vô cùng hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11kg

Có giá đắt hơn máy giặt ở vị trí thứ nhất nhưng máy giặt Electrolux EWF1023BESA lại là lựa chọn tốt hơn cho các gia đình thích một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn, để giặt được nhiều áo quần hơn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1141SESA là model máy giặt đời 2020. Được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan. So với thời điểm mới ra mắt tới nay giá bán của model máy giặt này đã giảm xuống khá nhiều.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg

Ưu điểm của máy giặt Electrolux EWF1141SESA nổi bật nhất phải kể tới là:

Có thiết kế đẳng cấp đi cùng gam màu xám sang trọng, thời thượng. Vì thế máy giặt này sẽ là một điểm nhấn nổi bật, đem lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Autodose hiện đại. Cho khả năng phân bổ lượng nước giặt/xả cần thiết. Bạn sẽ không phải tốn thời gian đong đếm mỗi khi giặt nữa.

Đặc biệt, công nghệ UltraMix sẽ giúp hòa tan chất giặt tẩy. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ màu vải tốt hơn. Cùng với đó, công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ giúp quần áo giặt sạch tối ưu, giảm cặn bám trên sợi vải.

Tính năng giặt hơi nước Vapour Refresh sẽ làm phẳng và làm mới bề mặt vải. Còn công nghệ Vapour Care sẽ dùng hơi nước để làm mềm vải, diệt vi khuẩn và chống nhăn nhúm quần áo một cách hiệu quả.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10kg

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1023BESA là model máy giặt 2021. Không chỉ sở hữu khối lượng giặt lớn phù hợp với gia đình đông thành viên trên 6 người.

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF1023BESA 10 Kg

Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Điểm đáng chú ý máy giặt Electrolux EWF1023BESA được thiết kế sang trọng, đi cùng nét góc cạnh hài hòa, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ SensorWash™. Cho áo quần được làm sạch tối ưu, không còn vết cặn sau mỗi lần giặt nữa. Cùng với đó, công nghệ UltraMix™ sẽ gia tăng hiệu quả giặt giũ, giảm phai màu sợi vải tốt hơn.

Đặc biệt hơn, với công nghệ Inverter hiện đại. Máy giặt Electrolux cửa ngang này sẽ giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Máy giặt sẽ nhanh chóng làm mới và giảm nhăn áo quần tốt hơn. Nhờ sở hữu chu trình Vapour Refresh, quần áo của bạn sẽ mềm mại, mịn màng sau mỗi lần giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng cho gia đình đông người mà Dienmaythienphu.vn muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng qua những gợi ý này có thể giúp bạn dễ dàng chọn mua được cho gia đình một chiếc máy giặt ưng ý nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook