0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang giá tốt nhất 2021

Ngày Đăng: 10:10 03/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay máy giặt Electrolux cửa ngang được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, đi cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang giá tốt nhất 2021.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA – Giá:8.100.000₫

Máy Giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA là model máy giặt cửa trước có nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng. Sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu xám bạc trung tính, máy giặt này sẽ giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Cùng với đó, model này có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9025BQSA được trang bị công nghệ Inverter. Từ đó, máy giặt sẽ tiết kiệm điện năng một cách tối ưu cho gia đình bạn, thêm vào đó nó còn cho khả năng hoạt động êm ái, ổn định và gia tăng độ bền cho sản phẩm hơn.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được ứng dụng công nghệ Vapour Care, bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, hơi nước sẽ thẩm thấu sâu vào quần áo. Từ đó, máy giặt sẽ lấy đi các loại vi khuẩn và chất gây dị ứng bám trên sợi vải.

Ngoài ra, máy giặt còn được tích hợp chương trình dành riêng cho trang phục len. Cho áo quần của bạn được giặt sạch một cách an toàn, hạn chế tình trạng xơ rối, hư mòn trong quá trình giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5kg – Giá:11.150.000₫

Máy giặt Electrolux inverter EWF9523BDWA 9.5kg

Là chiếc máy giặt có thiết kế vô cùng hiện dại, đi cùng kiểu dáng cửa trước và tông màu trắng trang nhã góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Đồng thời máy giặt Electrolux EWF9523BDWA này còn sở hữu khối lượng giặt 9.5kg, sự lựa chọn thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 người.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9523BDWA được trang bị công nghệ Okomix hiện đại. Có khả năng kiểm soát lượng chất giặt tẩy khi giặt giũ nhằm giảm thiểu được tình trạng lãng phí chất giặt tẩy nhưng vẫn mang đến hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu.

Nhờ sở hữu công nghệ inverter, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện và nước tối ưu, giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và nâng cao độ bền của máy theo thời gian.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, máy giặt này còn có khả năng diệt khuẩn vô cùng hiệu quả. Nhờ dùng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao của công nghệ Vapour Care, theo đó công nghệ này sẽ giảm thiểu tác nhân gây dị ứng, hạn chế nếp nhăn trên quần áo tốt hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg – Giá:9.450.000₫

Máy Giặt Electrolux cửa ngang EWF8024ADSA 8kg

Nếu bạn cần một model máy giặt có khối lượng giặt vừa phải thì chiếc máy giặt Electrolux EWF8024ADSA sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Đây là dòng máy giặt cửa trước, có thiết kế vô cùng sang trọng với tông màu xám đậm trung tính, đẳng cấp. Vì thế máy giặt sẽ giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm sinh động và bắt mắt hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được trang bị bộ đôi công nghệ giặt hơi nước Vapour Care và thêm cả chức năng giặt nước nóng, giúp cho áo quần của bạn được diệt khuẩn một cách hiệu quả. Thêm vào đó, chức năng giặt nước nóng còn giúp hòa tan bột giặt, làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu trên áo quần.

Với khả năng hòa tan bột giặt, hạn chế tình trạng quần áo bị dính xà phòng sau mỗi lần giặt. Công nghệ Okomix sẽ giúp cho áo quần được giặt sạch hiệu quả hơn. Ngoài ra, máy giặt này cũng được trang bị công nghệ inverter, giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng cho gia đình bạn.

Bài viết trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang giá tốt nhất 2021. Mong rằng từ những thông tin trên, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình của mình. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook