0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang chất lượng, giá hấp dẫn nên tham khảo

Ngày Đăng: 18:50 27/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang cần mua máy giặt Electrolux cho nhu cầu sử dụng mà đang phân vân không biết lựa chọn máy nào thì dưới đây là gợi ý Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang chất lượng, giá hấp dẫn nên tham khảo. Vừa có thiết kế thời thượng, lại sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB

Đứng đầu danh sách là chiếc máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB được thiết kế với sắc xám bắt mắt và thời thượng. Nhờ đó, sản phẩm sẽ tôn lên được nét đẹp thời thượng, sang trọng cho không gian. Máy giặt với khối lượng 11kg là một sự lựa chọn hợp lý với những gia đình có 7 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF1142R7SB

Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị, Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Đáp ứng linh hoạt nhu cầu giặt giũ với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn trên máy.

Máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter điều chỉnh vòng quay của động cơ. Sau đó đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Giúp máy giặt vận hành một cách êm ái và bền bỉ với thời gian. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Đặc biệt, máy được áp dụng công nghệ Sensor Wash sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt và sau khi giặt. Công nghệ này sẽ tự động cảm biến độ bẩn và chương trình xả sau giặt tùy theo vết bẩn và lượng dư chất giặt tẩy. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm bụi, cặn đến 80%. Cùng với đó, công nghệ Ultramix giúp hòa các chất giặt/xả trước khi giặt. Cho quần áo được làm sạch hiệu quả, giảm cặn bột giặt trên áo quần.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142R7SB sở hữu công nghệ Hygienic Care. Có thể giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng, loại bỏ các vi khuẩn. Quy trình giặt trở nên hiệu quả, giảm nhăn quần áo tốt hơn. Sản phẩm giúp làm mới và chống nhăn quần áo với tính năng Vapour Refresh. Đây là một chiếc máy giặt thông minh giúp người dùng tiết kiệm thời gian chu trình giặt, Bạn có thể thông qua ứng dụng Electrolux Life để điều khiển máy giặt tiện lợi hơn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Máy mang tông màu xám thời thượng, đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết kế máy sẽ mang lại vẻ đẹp bắt mắt và thời thượng cho không gian nội thất. Nếu gia đình bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình có 3 – 5 thành viên thì chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB với khối lượng giặt 8kg sẽ là lựa chọn phù hợp.

 máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Máy giặt được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter. Không chỉ giúp động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn khi sử dụng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Điểm cộng của thiết bị là máy giặt giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Nhờ sử dụng công nghệ Hygienic Care, cho trang phục được kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sữc khỏe gia đình bạn.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB được trang bị công nghệ Ulttamix. Cho bột giặt sẽ được hòa tan vào bên trong lồng giặt. Từ dó khiến quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả và sạch sẽ, không lo bám cặn chất giặt tẩy. Việc giặt giũ bằng nước lạnh giúp lưu giữ màu lên đến 31%, hạn chế phai màu. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, sáng mới cho gia đình bạn.

Nhằm tránh các trường hợp trẻ nghịch phá, hãng đã tích hợp tính năng khóa trẻ em cho máy. Với tính năng này, máy khóa cửa và bảng điều khiển tránh sự nghịch phá khi trẻ hiếu động. Đây là một tính năng thuận tiện cho những gia đình có trẻ nhỏ, cho người lớn an tâm hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5WB có kiểu dáng máy giặt lồng ngang. Cùng thiết kế đơn giản, tông màu trắng trang nhã, dễ dàng đặt máy ở bất kỳ đâu trong không gian nội thất.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024P5WB 10kg

Thêm vào đó, máy giặt sơ hữu công nghệ Ecoinverter. Cho máy vận hành êm ái, ổn định, sử dụng điện nước tiết kiệm hơn. Bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng. Hơn thế nữa, máy được ứng dụng công nghệ UltraMix. Hoạt động với cơ chế hòa tan hoàn toàn chất giặt và nước xả trước khi cho vào lồng giặt. Mang đến khả năng giặt sạch sâu áo quần, giảm cặn chất giặt tẩy. Nhờ vậy, quần áo không cần phải giặt đi giặt lại nhiều lần nữa. Hệ thống này sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Chiếc máy giặt này cũng sở hữu công nghệ HygienicCare. Khi hoạt động sẽ phun vào lồng giặt hơi nước có khả năng loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đây là một mẫu máy giặt được đánh giá là an toàn cho các thành viên trong gia đình, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi có làn da nhạy cảm. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Chưa kể, máy giặt Electrolux cửa trước 10kg EWF1024P5WB còn có chức năng Add Clothes. Hạn chế đồ giặt bỏ quên, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể. Tính năng khóa trẻ em tránh trẻ nghịch phá, mang lại sự an tâm cho người lớn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang chất lượng, giá hấp dẫn nên tham khảo mà dienmaythienphu.vn muốn giới thiệu. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, bạn có thể tham khảo ngay 1 trong 3 sản phẩm máy giặt trên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook