0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt đáng mua trong năm 2024

Ngày Đăng: 21:42 22/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux được ứng dụng công nghệ giặt hiện đại, an toàn cho làn da nhạy cảm, tiết kiệm điện năng hiệu quả nên được người dùng tin dùng. Mời bạn xem qua Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt đáng mua trong năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB – Giá: 10.650.000₫

Đầu tiên chính là máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xám thòi thượng, tinh tế cùng những góc cạnh vuông vức. Hứa hẹn đây sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển của máy có núm xoay, màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh theo mong muốn.

Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt đáng mua trong năm 2024

Mẫu máy giặt này được áp dụng công nghệ Eco Inverter tiên tiến. Đảm bảo thiết bị hoạt động siêu êm và hầu như không có tiếng ồn, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Ngoài ra, tuổi thọ của động cơ cũng được duy trì lâu dài, tiết kiệm điện năng lên đến 50%. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Chiếc máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu khỏi đồ giặt dễ dàng với công nghệ Sensor Wash sử dụng hệ thống cảm biến kép AI thông minh. Có thể đo độ bẩn và cặn bột giặt trên quần áo của bạn và tự động thiết lập chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này giúp giặt sạch sâu, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy. cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn.

EWF9042R7SB được trang bị công nghệ Hygienic Care hiện đại. Có thể phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng da sau khi đã hoàn thành chu trình giặt. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Nhờ công nghệ Ultramix, thiết bị giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu mà không phải sử dụng đến nước nóng. Công nghệ Ultramix có thể giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giữ được màu vải bền lâu sau nhiều lần giặt.

Máy giặt có khả năng kết nối wifi và cho phép bạn điều khiển máy thông qua ứng dụng Electrolux Life. Nhờ đó mà giúp đỡ được phần nào công việc nội trợ của người dùng. Tính năng Add Clothes thêm đồ giặt cho phép bạn bổ sung thêm đồ vào máy một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg – Giá:12.750.000₫

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu trắng tinh tế. Góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng và trang nhã cho không gian nhà của bạn. Máy giặt Electrolux này sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian, chi phí sắm máy sấy riêng. Với khối lượng giặt 10 kg, khối lượng sấy 7 kg máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt đáng mua trong năm 2024

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đạ, cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Bên cạnh đó, công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ, giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB sở hữu công nghệ UltraMix. Cho khả năng hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo, hạn chế tình trạng cặn bột giặt còn bám lại gây kích ứng da. Hơn thế, công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau mỗi lần giặt.

Máy giặt có thiết kế lồng giặt ới các lỗ thoát nước nhỏ hình hoa lily giúp giảm ma sát giữa quần áo và lồng giặt. Từ đó hạn chế hao mòn, đảm bảo hiệu quả giặt sạch nhưng vẫn bảo vệ quần áo tối ưu.

Với tính năng Add Clothes cho bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, giúp người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB – Giá:8.550.000₫

Cuối cùng là máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024M3SB có kiểu dáng máy giặt lồng ngang hiện đại. Thiết kế gọn gàng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng cùng song ngữ Anh – Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình. Máy có khối lượng giặt tối đa là 10 kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt đáng mua trong năm 2024

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại, có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành, đồng thời tiết kiệm điện năng. Giảm bớt chi phí điện hàng tháng khi sử dụng cho gia đình bạn.

Hãng Electrolux áp dụng cho máy giặt công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao (từ 40 đến 90°C) để làm sạch vết bẩn, tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux chất lượng tốt đáng mua trong năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook