0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux 9 Kg tốt nhất năm 2021

Ngày Đăng: 02:54 26/02/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu máy giặt uy tín, sở hữu nhiều công nghệ giặt, được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Cùng tìm hiểu ngay Top 3 máy giặt Electrolux 9 Kg tốt nhất năm 2021 nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Top 3 máy giặt Electrolux 9 Kg tốt nhất năm 2021

Vị trị thứ nhất là Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA với màu bạc sang trọng, tinh tế, giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần thì đây sẽ là một trợ thủ đáng cân nhắc.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn nổi bật khi sở hữu công nghệ Oko Mix. Trong quá trình giặt, quả bóng Oko sẽ tự động được đẩy lên, ngăn không cho nước trong chu trình giặt bị thoát ra ống thoát nước giúp tránh thất thoát chất giặt tẩy, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.

Nhờ có tính năng thêm quần áo khi đang hoạt động, máy giặt sẽ cho phép bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào máy trong 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, máy cũng được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt tự động, khóa trẻ em, Inverter tiết kiệm điện.

Máy giặt này được trang bị tinh năng hơi nước Vapour Care tiện lợi, giúp nhanh chóng làm mới trang phục và giảm nhăn chỉ trong thời gian ngắn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Top 3 máy giặt Electrolux 9 Kg tốt nhất năm 2021

Vị trị thứ hai là Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWB thuộc kiểu máy giặt cửa trước, sở hữu gam màu trắng trung tính mang phong cách đẳng cấp châu Âu. Với những hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên, đây là một trong những sự lựa chọn phù hợp khi khối lượng giặt lên đến 9 Kg.

Cũng giống như sản phẩm với vị trí thứ nhất, mẫu này cũng được sở hữu công nghệ OKOMix giúp cải thiện hiệu suất giặt và giảm lãng phí chất giặt tẩy trong quá trinh giặt

Máy cũng được trang bị tính năng Vapour Care – công nghệ giặt hơi nước hiện đại giúp làm mới, diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn quần áo hiệu quả.

Không chỉ vậy, máy giặt còn được trang bị công nghệ hiện đại Inverter tiết kiệm điện nước, lồng giặt Lily giúp tăng hiệu quả giặt sạch, chức năng khóa an toàn, chức năng hẹn giờ giặt xong vô cùng tiện lợi.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQSA 9 Kg

Top 3 máy giặt Electrolux 9 Kg tốt nhất năm 2021

Vị trị thứ ba là Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn với sắc bạc sang trọng, hiện đại. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên, hoặc có nhu cầu dồn quần áo giặt trong tuần thì máy giặt này sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

Giờ đây, khi bạn lỡ bỏ sót đồ vào trong máy giặt thì sẽ không phải chờ giặt tiếp hoặc giặt tay với tính năng thêm quần áo khi máy đang giặt vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt Electrolux giúp bạn nhanh chóng giặt sạch chiếc áo sơ mi hoặc quần áo mỏng nhẹ hàng ngày chỉ trong tích tắc. Còn với chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn.

Công nghệ Inverter được sử dụng trong động cơ khiến máy giặt khi hoạt động không gây ra tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng so với động cơ không inverter, mang đến hiệu quả giặt tối ưu nhất.

Mong rằng từ bài viết Top 3 máy giặt Electrolux 9 Kg tốt nhất năm 2021 này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook