0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux 8kg bán chạy đầu năm 2024

Ngày Đăng: 17:35 17/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho 3 – 5 người thì máy giặt Electrolux 8kg là lựa chọn phù hợp. Bài viết dưới đây cùng xem ngay Top 3 máy giặt Electrolux 8kg bán chạy đầu năm 2024 để đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Giá:5.790.000₫

Vị trí thứ nhất là chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF8024D3WB. Nổi bật với thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu trắng tinh tế. Cho sản phẩm dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian khác nhau. Bảng điều khiển của máy thiết kế hiện đại, có núm xoay, màn hình hiển thị. Đi cùng song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng máy theo mong muốn.

máy giặt Electrolux EWF8024D3WB 8kg

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa máy vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng, máy hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ hơn.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Cho quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Cho hiệu năng diệt khuẩn lên đến 99,9% góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Thêm nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn, bạn sẽ không phải tốn thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Sản phẩm được áp dụng chức năng thêm quần áo Add Clothes. Cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và điện nước khi không phải chờ lần giặt sau. Máy giặt có khối lượng giặt đến 8kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Giá:6.950.000₫

Electrolux nổi tiếng trên thế giới là những chiếc máy giặt hiện đại, sang trọng. Nổi bật trong đó là máy giặt Electrolux EWF8024P5WB sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước. Cùng với gam màu trắng tinh tế giúp sản phẩm dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, có núm xoay chọn chương trình giặt kèm song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng máy. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ giúp tăng độ bền, bảo vệ sợi vải. Máy giặt có khối lượng giặt đến 8kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Ecoinverter tiên tiến. Cho khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây ra tiếng động ồn ào. Hơn thế, công nghệ EcoInverter này còn tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Vì thế bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng khi sử dụng nữa.

Thêm vào đó, hãng Electrolux được tích hợp công nghệ Hygienic care. Có thể tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt, thấm sâu vào từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Việc giặt giũ quần áo còn giúp giảm nhăn hiệu quả, trả lại những chiếc quần áo phẳng phiu.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5WB sở hữu công nghệ UltraMix. Hỗ trợ hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Cho hiệu quả giặt sạch sâu quần áo, giảm cặn chất giặt tẩy gây ngứa ngáy khi mặc. Đem lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Giá:7.350.000₫

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB mang lại vẻ đẹp sang trọng và thời thượng. Nhờ thiết kế tao nhã, kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Bạn sẽ dễ dàng sử dụng máy hơn nhờ bảng điều khiển song ngữ, núm xoay và màn hình hiển thị.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Chiếc máy giặt này là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt lên đến 8kg. Cho việc sinh hoạt trở nên nhanh chóng và thoải mái, dễ dàng. Với máy giặt này bạn sẽ giặt giũ đa dạng theo nhu cầu với 15 chương trình giặt cài sẵn

Máy giặt được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter. Động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lượng điện năng lên đến 30 – 50%. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt hơi nước này giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả. Bằng cách sử dụng công nghệ Hygienic Care, áo quần được kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Hơn thế nữa, công nghệ Ultramix giúp bột giặt sẽ được hòa tan trước khi được bơm vào lồng giặt. Cho quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả và sạch sẽ, giảm cặn chất giặt tẩy. Công nghệ này giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF8024P5SB tích hợp tính năng khóa trẻ em. Nhờ vậy, gia đình có trẻ nhỏ có thể khóa bảng điều khiển và cửa máy, tránh sự nghịch phá khi trẻ hiếu động. Máy giặt cho phép người sử dụng bổ sung thêm quần áo bỏ quên vào máy nhờ sở hữu tính năng Add Clothes.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux 8kg bán chạy đầu năm 2024. Hy vọng những thông tin hữu ích này có thể giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook