0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa trước Samsung tiết kiệm điện tốt nhất năm 2021

Ngày Đăng: 11:11 22/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt thì hãy tham khảo Top 3 máy giặt cửa trước Samsung tiết kiệm điện tốt nhất năm 2021 trong bài viết sau đây nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 9kg WW90TP54DSB/SV

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV là dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2021. Có thiết kế tinh tế và gam màu trung tính sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất, máy giặt sẽ mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt này sẽ thích hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Đặc biệt, máy giặt này còn sử dụng công nghệ EcoBubble, có thể đánh tan nước giặt/bột giặt thành bong bóng xà phòng siêu mịn, dễ dàng loại bỏ vết bẩn cứng đầu trên áo quần. Hơn nữa, máy giặt cửa trước Samsung này được thiết kế thêm cửa phụ Add Wash thêm đồ giặt bỏ quên vô cùng tiện lợi.

Đi cùng với đó là động cơ Digital Inverter giúp máy giặt hoạt động êm ái và bền bỉ, đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam sử dụng hơi nước để diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo.

2. Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV 10Kg

máy giặt Samsung WW10K54E0UW

Máy giặt Samsung Addwash WW10K54E0UW/SV với thiêt kế cửa phụ tiện lợi, giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc thêm đồ. Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu thiết kế hiện đại, với gam màu trắng thanh lịch, giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất.

Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, máy giặt này sẽ mang lại khả năng hoạt động êm ái và còn tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Thêm vào đó, chức năng giặt nước nóng sẽ hỗ trợ giặt sạch sâu, diệt khuẩn và hạn chế cặn xà phòng còn sót lại trên quần áo.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước này còn được tích hợp tính năng giặt hơi nước Steam Cycles. Theo đó, hơi nước nóng sẽ thẩm thấu vào từng sợi vải, đẩy lùi các loại vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Quần áo sau khi giặt cũng không bị nhăn nhúm hay mất dáng.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV 8.5Kg

máy giặt cửa trước Samsung WW85J42G0BX

Máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV mang thiết kế hiện đại và kiểu dáng cửa trước đẹp mắt. Với khối lượng giặt 8,5kg, máy giặt sẽ phù hợp với những gia đình từ 3 – 5 người. Đặc biệt, máy giặt còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái nhờ công nghệ Digital Inverter.

Cũng sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam, máy giặt cửa trước Samsung này không chỉ giúp làm sạch các vết bẩn mà nó còn giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo.

Hơn nữa, nhờ có ứng dụng Smart Check trên điện thoại mà người dùng có thể chẩn đoán và khắc phục lỗi dễ dàng. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí sửa chữa máy giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa trước Samsung tiết kiệm điện tốt nhất năm 2021. Dienmaythienphu.vn hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được cho mình một chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook