0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa trước bán chạy nhất tháng 10/2021 tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:30 11/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế hiện đại và tinh tế, máy giặt cửa trước ngày càng được khách hàng lựa chọn sử dụng. Cùng điểm qua Top 3 máy giặt cửa trước bán chạy nhất tháng 10/2021 tại Điện máy Thiên Phú nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAW/SV

Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAW/SV

Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV nổi bật với kiểu dáng cửa trước, kết hợp cùng tông gam màu trắng tinh tế, đem đến cho nét đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Nhờ khả năng ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt ưa thích, bảng điều khiển thông minh AI Control trên máy sẽ mang đến sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, công nghệ Eco Bubble sẽ đánh tan bột giặt để tạo thành những bong bóng xà phòng siêu mịn. Từ đó, làm sạch các vết bẩn cứng đầu có trên quần áo. Đặc biệt, máy giặt này còn sở hữu công nghệ Hygiene Steam sẽ loại bỏ bụi bẩn và chất gây dị ứng có trong từng kẽ vải, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc máy giăt cửa trước Samsung đó là cửa phụ Add Door. Bạn có thể thêm đồ vào máy giặt bất cứ khi nào mà không làm gián đoạn chu trình giặt. Công nghệ Digital Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn các dòng không có Inverter.

2. Máy giặt LG Inverter 10.5kg FV1450S3W2

Máy Giặt LG Inverter 10.5Kg FV1450S3W2

Vị trí thứ 2 là chiếc máy giặt LG FV1450S3W2 mang đậm phong cách đẳng cấp châu Âu. Đi cùng gam màu trắng trang nhã góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Nhờ sử dụng công nghệ Inverter trên máy sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

Thêm vào đó, ứng dụng SmartThinQ được cài đặt trên điện thoại sẽ giúp bạn chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi thường gặp vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, công nghệ Turbo Wash sẽ sử dụng hai dòng nước áp lực cao để đánh bay vết bẩn, rút ngắn thời gian giặt.

Ngoài ra, máy giặt cửa ngang LG này còn sở hữu chức năng giặt hơi nước Steam. Mang lại khả năng diệt khuẩn lên đến 99.9%, bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Hơn nữa, máy giặt này còn giúp giảm hư tổn sợi vải, bảo vệ sợi vải một cách tối ưu với công nghệ giặt 6 Motion DD.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9kg

Máy Giặt cửa trước Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Vị trí cuối cùng nhưng cũng không kém phần nổi bật đó là máy giặt Electrolux EWF9024ADSA. Gây ấn tượng với tông màu xám đậm trung tính, đi cùng thiết kế cửa trước hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Khối lượng giặt của máy là 9kg, phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 người.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được trang bị công nghệ Inveter sẽ giúp tiết kiệm nước và điện trong quá trình sử dụng. Hơn thế, chức năng giặt hơi nước Vapour Care sẽ giúp làm mềm sợi vải, chống lại các nguy cơ gây dị ứng có làn da bám trên quần áo.

Nhờ sở hữu công nghệ Oko Mix, máy giặt sẽ kiểm soát tối ưu lượng chất giặt tẩy, giảm tình trạng thất thoát khi giặt, cho quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn. Ngoài ra, máy giặt còn được ứng dụng tính năng giặt nước nóng, hỗ trợ hòa tan bột giặt và giặt sạch vết bẩn trên áo quần tốt hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa trước bán chạy nhất tháng 10/2021 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng những gợi ý nêu trên sẽ hữu ích, giúp cho bạn có thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook