0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa trên có khối lượng giặt lớn tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:39 29/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng máy giặt cửa trên với thiết đơn giản, đi cùng nhiều tính năng, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu Top 3 máy giặt cửa trên có khối lượng giặt lớn tốt nhất hiện nay ngay tại bài viết này nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter WA12T5360BV/SV 12Kg – Giá tham khảo: 8.650.000 VNĐ

Máy Giặt Samsung Inverter WA12T5360BV/SV 12Kg

Với thiết kế cửa trên hiện đại và đơn giản, máy giặt Samsung WA12T5360BV/SV mang đến cho không gian nội thất nhà bạn vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Chiếc máy giặt Samsung này có khối lượng giặt lên đến 12kg, phù hợp cho gia đình có trên 7 thành viên hoặc gia đình có nhu cầu giặt giũ cao. Máy giặt sử dụng công nghệ Prosmart Inverter, giúp máy sử dụng điện nước một cách hợp lý nhất.

Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị mâm giặt công nghệ Wobble, có thể tạo ra luồng nước xoáy đa chiều, góp phần đánh bay mọi vết bẩn khó giặt hiệu quả và còn bảo vệ sợi vải khỏi hư hỏng trong suốt quá trình giặt. Ngăn bột giặt Magic Dispenser có cánh quạt xoay giúp hòa tan bột giặt, hạn chế cặn xà phòng trên quần áo. Tính năng vệ sinh lồng giặt sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trên lồng giặt, đem lại chất lượng nước giặt tốt nhất và kéo dài tuổi thọ của máy.

Với tính năng tự khởi động lại khi có điện, máy giặt Samsung cửa trên 12kg sẽ tự dộng ghi nhớ chương trình giặt. Sau đó tự khởi động lại và tiếp tục giặt chương trình giặt dang dở, giúp tiết kiệm thời gian cài đặt lại cho người dùng.

2. Máy giặt LG Inverter 11.5Kg T2351VSAB – Giá tham khảo: 6.450.000 VNĐ

Máy Giặt LG Inverter T2351VSAB 11.5Kg

Đây là dòng máy giặt cửa trên hiện đại của LG, chiếc máy giặt LG T2351VSAB sở hữu gam màu xám thanh lịch, vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện. Với khối lượng giặt 11.5kg, máy giặt sẽ phù hợp với các gia đình có trên 7 thành viên. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum có thể tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh, loại bỏ nhanh chóng những vết bẩn cứng đầu trên áo quần.

Ngoài ra, những vết bẩn cứng đầu trên quần áo sẽ được giặt sơ với tính năng giặt sơ tự động của máy giặt LG cửa trên. Hơn nữa, công nghệ giặt chuyển động thông minh Smart Motion 3 của máy sẽ giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn. Đặc biệt, máy giặt còn nổi bật với công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả cho gia đình. Người dùng sẽ có thể tự khắc phục được các lỗi nhỏ của máy giặt nhờ có ứng dụng Smart Diagnosis mà không cần phải tốn chi phí để thuê thợ sửa chữa.

3. Máy giặt Panasonic Inverter NA-FD10AR1BV 10.5Kg – Giá tham khảo: 9.250.000 VNĐ

Máy Giặt cửa trên Panasonic Inverter NA-FD10AR1BV 10.5Kg

Thuộc dòng máy giặt cửa trên, nổi bật với gam màu đen sang trọng, có thể dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa, máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV còn có nắp máy giặt làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình giặt của máy. Với khối lượng giặt 10.5kg, sản phẩm sẽ phù hợp cho những gia đình có trên 7 người.

Máy giặt Panasonic lồng đứng này còn sở hữu công nghệ TD Inverter, có khả năng giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện hiệu quả trong suốt quá trình giặt. Công nghệ nước nóng StainMaster+ được trang bị trên máy sẽ loại bỏ các vi khuẩn và vết bẩn cứng đầu trên quần áo dễ dàng. Hơn thế, bộ cảm biến Econavi sẽ xác định được khối lượng quần áo, để điều chỉnh nhiệt độ nước và thời gian giặt phù hợp giúp tiết kiệm điện nước tiêu thụ hiệu quả. Ngoài ra, máy còn sử dụng hệ thống Active Foam để đánh tan bột giặt nhằm loại bỏ triệt để vết bẩn và cặn bột giặt còn sót bám trên quần áo.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa trên có khối lượng giặt lớn tốt nhất hiện nay. Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy giặt cửa trên phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook