0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt LG tiết kiệm điện tốt giá chỉ từ 7 triệu đồng

Ngày Đăng: 15:40 02/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là thương hiệu máy giặt được nhiều người quan tâm, sản phẩm có hiệu suất giặt giũ vượt trội. Bạn có thể tham khảo Top 3 chiếc máy giặt LG tiết kiệm điện tốt giá chỉ từ 7 triệu đồng dưới đây nếu có nhu cầu mua dòng máy này.

1. Máy Giặt Inverter LG 11.5Kg T2351VSAB

Sản phẩm thứ nhất phải kể đến đó chính là máy giặt LG T2351VSAB tạo điểm nhấn hiện đại cho ngôi nhà của bạn nhờ thiết kế cửa trên đơn giản, gam màu xám thời thượng. Với khối lượng giặt 11.5kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter T2351VSAB 11.5Kg

Trên model này còn được trang bị công nghệ inverter hiện đại, cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đồng thời nó còn giúp động cơ hoạt động mượt mà, êm ái, tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Nhờ được tích hợp công nghệ Smart Motion 3, quần áo sẽ được giặt sạch tinh tươm với sự kết hợp của 3 chuyển động nhào trộn, quay, đảo. Hơn nữa, công nghệ đấm nước Punch+3 sẽ tạo ta dòng nước mạnh mẽ, giặt sạch quần áo một cách hiệu quả hơn.

Chiếc máy giặt LG giá rẻ được tích hợp chức năng chẩn đoán thông minh. Cho người dùng dễ dàng nhận biết và đưa ra giải pháp khắc phục lỗi nhỏ nhanh chóng thông qua điện thoại mà không cần tới nhân viên sữa chữa.

2. Máy Giặt Inverter LG 10Kg FV1410S4P

Sản phẩm thứ hai mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn là máy giặt LG FV1410S4P có thiết kế hiện đại, tông màu xám đẳng cấp, sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nội thất nhà bạn. Với khối lượng giặt 10kg, máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Sản phẩm được áp dụng những công nghệ hiện đại như sau:

Máy Giặt L G Inverter 10Kg FV1410S4P
  • Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tối ưu chương trình giặt cho phù hợp. Đảm bảo quần áo luôn bền đẹp, không bị giãn, mất dáng khi giặt.
  • Công nghệ TurboWash cho hiệu quả giặt sạch trong thời gian ngắn.
  • Nhờ công nghệ giặt hơi nước, máy sẽ cho hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99.99%. Giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng.
  • Với khả năng mô phỏng theo các bước giặt bằng tay của công nghệ giặt 6 Motion. Quần áo vừa sạch sâu mà không bị xoắn rối, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.
  • Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước được trang bị công nghệ Inverter. Cho máy vận hành êm ái, tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

3. Máy Giặt Inverter LG 8,5Kg FV1208S4W

Vị trí thứ 3 thuộc về máy giặt inverter LG FV1208S4W được nhiều người lựa chọn nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Máy có thiết kế bắt mắt với màu trắng vô cùng đẹp mắt mang đến cảm giác sang trọng và thời trang, giúp máy dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Máy Giặt  LG 8,5Kg FV1208S4W

Điểm nhấn nổi bật của chiếc máy giặt này đó là khả năng tiết khả năng tiết kiệm điện. Nhờ có công nghệ inverter, lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn sẽ được tiết kiệm một cách tối đa.

Máy giặt cũng được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam, đem đến hiệu quả diệt khuẩn, bảo vệ da nhạy cảm. Đặc biệt hơn, máy giặt LG inverter được trang bị công nghệ giặt AI DD giúp bảo vệ sợi vải tối ưu.

Đây là Top 3 chiếc máy giặt LG tiết kiệm điện tốt giá chỉ từ 7 triệu đồng bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình để mang lại khả năng tiết kiệm điện tốt nhất. Chúc các bạn sớm tìm mua được model thích hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook