0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:26 13/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc tích hợp các công nghệ hiện đại, khả năng giặt sạch quần áo ấn tượng. Các dòng máy giặt cửa ngang Electrolux sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

1. Máy giặt Electrolux cửa ngang Inverter EWF1141SESA 11Kg

Giá: 23.250.000₫

Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux tốt nhất hiện nay

Đầu tiên là máy giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA là một dòng sản phẩm hiện đại. Sở hữu gam màu xám thời thượng, đi cùng những đường nét tinh tế tạo nên nét sang trọng cho mọi không gian nội thất. Chiếc máy giặt 11kg này sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên.

Điểm nổi bật của chiếc máy giặt Electrolux EWF1141SESA này đó là công nghệ Autodose. Có khả phân bổ lượng chất giặt và nước xả cần thiết. Bởi công nghệ này sẽ tự tính toán dựa trên chất liệu và khối lượng đồ giặt trong máy. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ khi hoạt động.

Đặc biệt, máy còn được tích hợp tính năng làm mới bằng hơi nước Vapour Refresh. Công nghệ này sẽ sử dụng hơi nước để làm phẳng và làm mới bề mặt của vải. Nhờ vậy người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc là ủi quần áo sau khi giặt. Hơn nữa, máy còn có khả năng diệt khuẩn hiệu quả nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5Kg

Giá: 11.950.000₫

Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux tốt nhất hiện nay

Theo sau là chiếc máy giặt Electrolux Inverter 9.5kg EWF9523ADSA. Sở hữu sắc xám bắt mắt, nổi bật với thiết kế cửa trước hiện đại. Đây sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất. Với khối lượng giặt lên đến 9.5Kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 người

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9523ADSA với chức năng hẹn giờ giặt. Sẽ cho phép người dùng có thể cài đặt thời gian cho máy tự hoạt động. Tính năng này sẽ tiết kiệm thời gian để người dùng có thể đi làm những công việc khác.

Thêm vào đó, sản phẩm còn sử dụng hơi nước nóng để giặt quần áo. Nhờ vậy mà quần áo không chỉ được kháng khuẩn hiệu quả mầ còn giảm được nếp nhăn nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Đặc biệt, chiếc máy giăt cửa ngang Electrolux này còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả.

3. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg

Giá: 8.150.000₫

Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux tốt nhất hiện nay

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF8024BDWA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại. Đi cùng gam màu trắng thanh lịch, chiếc máy giặt cửa ngang này sẽ mang lại vẻ đẹp sinh động, hiện đại cho không gian nội thất của gia đình. Hơn nữa, máy giặt Inverter còn mang đến khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện nước cho gia đình.

Máy giặt còn được trang bị công nghệ Vapour Care giặt hơi nước nóng. Nhờ vậy mà quần áo loại bỏ hoàn toàn chất gây dị ứng và vi khuẩn gây hại. Đồng thời, hơi nước còn giúp làm mềm sợi vải, giảm thiểu nếp nhăn trên áo quần hiệu quả.

Đặc biệt, mẫu máy giặt cửa trước này còn tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút. Nhờ đó mà trong những ngày trời mưa, quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn. Không chỉ vậy, máy giặt này sẽ được vệ sinh lồng giặt sạch sẽ, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây nguy hiểm cho da nhờ có tính năng tự vệ sinh lồng giặt tiện lợi.

Trên đây là Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux tốt nhất hiện nay. Chúc bạn sẽ sớm mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook