0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu Serie 6 & Serie 8 bán chạy nhất

Ngày Đăng: 13:30 19/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến các mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu Serie 6 & Serie 8, nhưng lại không biết sản phẩm bếp nào được ưa chuộng và sử dụng hiệu quả? Vậy hãy để Điện máy Thiên Phú giới thiệu giúp bạn một vài mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu Serie 6 & Serie 8 tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé?

Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8

Vị trí số 1 đó chính là chiếc Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8, đây là model mới ra mắt của Bosch. Với thiết kế sang trọng, tích hợp sẵn nhiều tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng. Bếp từ PXE601DC1E mang đến sự cao cấp cho căn bếp nhà bạn, kích thước nhỏ gọn thuận tiện trong việc lắp đặt; đồng thời mang đến sự thoải mái trong quá trình nấu nướng gia đình bạn.

TOP 3 mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu Serie 6 & Serie 8 bán chạy nhất

Ở sản phẩm, bếp điện Bosch còn được tích hợp sẵn 17 giải nhiệt khác nhau, bạn có thể điều chỉnh một cách dễ dàng tuỳ thuộc vào những món ăn khác nhau. Hơn nữa, bếp từ âm Bosch PXE601DC1E có khả năng kết hợp các vùng nấu khác nhau thành một vùng nấu lớn cho đồ nấu lớn hoặc nhiều đồ nấu nhỏ.

Không những thế, model này còn có chức năng khóa trẻ em tiện lợi được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển. Điều này ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8

Số 2 đó chính là Bếp Từ Bosch PID675DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8, đây cũng là model được khá nhiều người dùng quan tâm nhờ có giá bán khoảng 18.250.000₫. Model còn hữu kiểu dáng và mẫu mã vô cùng sang trọng. Là dòng sản phẩm mới của bếp từ Bosch, được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

TOP 3 mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu Serie 6 & Serie 8 bán chạy nhất

Hơn nữa, model này còn có diện tích lớn nhất 32 cm lần lượt đường kính bắn ba 21, 26 và 32 cm với các mức công suất 2.2; 2,6; 3.3 kW tương ứng. Ngoài ra, bếp từ Bosch giá rẻ PID675DC1E còn được tích hợp chế độ Bosster giúp bếp đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng.

Đặc biệt, bếp từ âm Bosch PID675DC1E được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh, được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén, dễ dàng cảm nhận được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu. Mỗi khi gặp phải các hiện tượng trên, cảm ứng sẽ điều khiển ngắt điện tự động giúp bếp được tắt, giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6

Cuối cùng đó là Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6, nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, kiểu dáng bếp vuông sang trọng nổi bật, tính năng nấu nướng chinh phục mọi khách hàng, là model bếp điện từ được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Model sử dụng mặt kính Schott Ceran siêu bền vượt bậc, bếp từ Bosch 3 vùng nấu có khả năng chịu va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C , chịu được lực tới 80kg.

TOP 3 mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu Serie 6 & Serie 8 bán chạy nhất

Sản phẩm còn có chức năng Auto Start (nhận diện vùng nấu): khi đặt nồi từ trên bếp nấu, sau đó bật bếp lên thì vùng nấu có nồi sẽ tự động được lựa chọn, bạn chỉ cần chọn mức công suất để nấu. Cùng tính năng kiểm soát nhiệt độ chiên xào với 5 cấp độ, ghi nhớ công suất nấu ăn, tự nhận diện đáy nồi, tự động san nhiệt, khóa an toàn, hẹn thời gian nấu, cảnh báo nhiệt dư, khả năng ngắt nối tín hiệu bằng âm thanh…

TOP 3 mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu Serie 6 & Serie 8 bán chạy nhất

Trên đây là TOP 3 bếp từ 3 vùng nấu Bosch giá rẻ Serie 6 & Serie 8 bán chạy nhất mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới các bạn. Tùy theo nhu cầu và không gian của căn bếp mà bạn có thể lựa chọn một chiếc bếp từ 3 vùng nấu phù hợp. Các bạn hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú sẽ được các nhân viên tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng đặc biệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook