0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2022

Ngày Đăng: 08:13 08/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi Samsung với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại lại có giá cả phải chăng nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bàn viết dưới đây hãy cùng khám phá Top 3 Tivi samsung tốt và chất lượng.

1. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50BU8000KXXV

Smart Tivi Samsung UA50BU8000KXXV sở hữu thiết kế mỏng cùng với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét trên dải màn hình có kích thước 50 inch. Kết hợp với đó là độ phân giải màn hình lên đến 4K cho phép hiển thị hơn 8 Triệu điểm ảnh mang đến cho người dùng những thước hình chân thật và sắc nét đến hoàn hảo.

Top 3 điều Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ qua rong năm 2022

Công nghệ Dynamic Crystal Color giúp cho chiếc tivi này khả năng hiển thị hình ảnh với một tỉ màu sắc giúp bạn thưởng thức từng khoảng khắc giải trí một cách trọn vẹn nhất. Bộ xử lý Crystal 4K mang đến khả năng nâng cấp mọi hình ảnh lên chuẩn 4K đây được xem là trái tim của chiếc tivi, với khả năng sử lý hình ảnh mạnh mẽ và nhanh chóng giúp mang đến những thước hình sắt nét đến hoàn hảo.

2. Smart Tivi Samsung 70 Inch 4K UA70BU8000KXXV

Đứng ở vị trí thứ hai là chiếc Smart Tivi Samsung UA70BU8000KXXV Kích thước màn hình 70 inch ngang tầm với màn chiếu lớn. Với kích thước như vậy thì chiếc tivi này thích hợp lắp ở những nơi có kích thước rộng như họi trường, phòng họp…. Điểm đặc biệt trên chiếc Smart tivi samsung này mà không phải chiếc tici nào cũng có đó là phần chân đế có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp không gian căn phòng đồng thời nó cũng mang đến khả năng linh hoạt trong việc điêu chỉnh góc nhìn.

Top 3 điều Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ qua rong năm 2022

Công nghệ Contrast Enhancer mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp và chân thực sắc nét ấn tượng. Công nghệ này cho phép khả năng căn chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc mang đến những khung hình rực rỡ , tươi tắn. Công nghệ HDR là một công nghệ không thể thiếu trên mỗi chiếc tivi nó giúp hình ảnh hiển thị với màu đen sâu thẳm và ánh trắng thuần khiết.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85BAKXXV

Sếp ở vị trí cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85BAKXXV. Mang cho mình phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung. Phần giá đỡ được thiết kế dạng bản và được đúc nguyên khối bằng nhôm giúp mang lại khả năng đứng vững trãi trên bất kì bề mặt khác nhau.

Top 3 điều Smart Tivi Samsung mà bạn không thể bỏ qua rong năm 2022

Đèn nền Quantum Mini LED đây à một công nghệ hoàn toàn mới được hãng nghiên cứu và phát triển và đã được trang bị lên chiếc Tivi samsung QA65QN85BAKXXV, với tấm nền này có khả năng điều khiển từng chấm lượng tử đèn led điều này giúp hình ảnh hiển thị có chiều sâu hơn và giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia chủ. Bên cạnh đó nhiều tính năng hiện đại đã được trang bị lên chiếc tivi này như Multi View, Điều khiển bằng giọng nói, SmartThings…

Trên đây là bài viết giưới thiệu về 3 chiếc Smart tivi samsung bạn có thể tham khảo và tìm kiếm cho mình được chiếc tivi ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook