0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Toshiba 9000Btu 1 chiều inverter đáng sử dụng nhất

Ngày Đăng: 11:42 20/07/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mong muốn mua 1 chiếc điều hòa Toshiba 9000Btu cho căn phòng ngủ nhỏ nhưng bạn lại phân vân không biết nên chọn model nào là tốt nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi mang đến top 3 sản phẩm đáng mua cho bạn lựa chọn nhé:

điều hòa Toshiba

1.Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-10G3KCV2G-V/RAS-10G3ACV2G-V

Không thể thiếu sót model điều hòa Toshiba inverter RAS-10G3KCV2G-V/RAS-10G3ACV2G-V khi nhắc đến máy 9000Btu tốt nhất được. Vì hiện nay, model này đang làm mưa làm gió ki sở hữu công nghệ tiết kiệm điện năng đỉnh cao nhất của thương hiệu điều hòa Toshiba ở thời điểm này.

Với bộ điều khiển Hybrid inverter độc quyền của Toshiba, RAS-10G3KCV2G-V/RAS-10G3ACV2G-V sở hữu 2 module PAM và PWM giúp đẩy mạnh công suất giúp làm lạnh nhanh và đảm bảo nhiệt độ phòng ổn định, từ đó mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tối đa. Tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ thông thường, giảm thiểu đáng kể hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn khi sử dụng model này.

Hơn nữa, điều hòa Toshiba 9000Btu 1 chiều inverter còn trang bị chế độ ECO giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy. Từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng. Đây sẽ là model cực kì kinh tế để bạn cân nhắc lựa chọn.

Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-10G3KCV2G-V/RAS-10G3ACV2G-V

2.Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10H4KCVG-V

Là dòng máy được nhiều người yêu thích bởi khả năng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ , giải tỏa cơn nóng bức gần như ngay lập tức khi người dùng bước vào căn phòng. Và đây cũng là điểm mạnh nhất trên điều hòa Toshiba 1 Chiều RAS-H10H4KCVG-V. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm có khả năng làm lạnh tốt hãy chọn ngay model này nhé.

Sở hữu công nghệ làm lạnh cực nhanh Hi Power – sản phẩm nghiên cứu độc quyền đến từ nhà Toshiba giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Chỉ trong khoảng 30s sau khi bật máy, hệ thống máy nén chạy hết tốc lực để trao đổi khí, đưa luồng khí mát lan tỏa nhanh chóng, mạnh mẽ đến đa hướng, bao quát khắp căn phòng mang đến cảm giác mát lạnh , đồng đều ngay lập tức.

Kết hợp sử dụng dung môi làm lạnh là gas R32 tiên tiến, là loại gas thân thiên với môi trường và cũng là nghieen cứu mới nhất giúp cho luồng khí lạnh được trao đổi nhanh giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn bảo vệ môi trường hơn những dòng gas cũ.

Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10H4KCVG-V

3.Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10Z1KCVG-V

Khi mang đến model RAS-H10Z1KCVG-V chúng tôi cân nhắc về yếu tố người dùng muốn tìm được chiếc điều hòa giá rẻ, nhưng có đầy đủ công nghệ lọc khi, phù hợp cho những người có thế chất nhạy cảm với không khí, vi khuẩn hay yêu cầu môi trường thông thoáng sạch sẽ, không vi khuẩn sản sinh cũng như đảm bảo sức khỏe khi kết hợp sử dụng điều hòa. Và model này sẽ làm tốt điều đó.

Trang bị công nghệ Tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Ngoài ra, chất Leuconostoc enzym có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Kết hợp công nghệ chống nấm mốc và công nghệ chống bám bụi Magic Coil chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Có khả năng chống bụi bẩn và chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành.

Chế độ tự động làm sạch cao cấp có trên điều hòa Toshiba giá rẻ bằng cơ chế hoạt động quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa, sau đó sẽ tự động tắt. Điều này giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt.

Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10Z1KCVG-V

Tổng kết:

Với 3 model của điều hòa Toshiba , nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, chúng tôi mang đến những điểm mạnh khác nhau như kiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và lọc khí bảo vệ sức khỏe để quý khách hàng chọn cho mình đúng model điều hòa phù hợp với nhu cầu gia đình đang tìm kiếm một cách dễ dàng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook