0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic tốt nhất trong tầm giá 10 triệu bạn nên mua

Ngày Đăng: 16:11 21/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến Panasonic thì chắc chẳn nhiều người cũng biết đây là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa tốt thì đừng bỏ qua bài viết về top 3 điều hòa Panasonic trong tầm giá 10 triệu ngay sau đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic tốt nhất trong tầm giá 10 triệu bạn nên mua

Ở vị trí đầu tiên là điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 thuộc dòng sản phẩm mới 2021 – 2022 hiện nay. Mẫu này có giá bán hơn 10 triệu một chút và là mẫu điều hòa chất lượng được đánh giá cao nhất thời điểm hiện tại. Thiết kế sang trọng, màu trắng ngọc trai cùng màn hình LED hiển thị sẽ tô điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Với công nghệ Nanoe-G thì việc lựa chọn điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 sẽ không phải lo về khói bụi. Bộ phát ion có thể lọc sạch bụi bẩn, các chất gây dị ứng, mùi hôi khó chịu trong không khí. Đem lại cho không gian có được sự trong lành tự nhiên và tạo sự thoải mái nhất cho người dùng.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 có thể nén luồng gió đi cực xa với Aerowings được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập. Cánh đảo gió đôi giúp gió được vận chuyển với tốc độ nhanh hơn, lan rộng khắp căn phòng để làm lạnh đồng đều.

2.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic tốt nhất trong tầm giá 10 triệu bạn nên mua

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 là sản phẩm thứ hai mà chúng tôi muốn nhắc đến. Cùng tầm giá hơn 10 triệu nhưng chiếc điều hòa này lại được thiết kế đơn giản, hài hòa dễ dàng làm hài lòng với tất cả mọi gia chủ. Chiếc máy này phù hợp cho các không gian rộng từ 15 – 20m2.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 sở hữu công nghệ Inverter và chế độ ECO có A.I trí tuệ thông minh nhân tạo giúp cân bằng nhiệt độ làm lạnh và tiết kiệm năng lượng vượt trội. Nếu bạn là một người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu này.

Máy lạnh Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12XKH-8 còn có thể kết nối thông minh với Wifi tích hợp bên trong. Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép bạn có thể điều khiển điều hòa thông qua smartphone; truy cập từ xa hay tại nhà để điều khiển mọi chức năng của chiếc điều hòa này.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic tốt nhất trong tầm giá 10 triệu bạn nên mua

Ở vị trí cuối cùng là điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 cũng thuộc máy thiết kế hiện đại, cao cấp. Máy nổi bật khi có khả năng làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAuto-X giúp máy nén vận hành ở công suất tối đa; nhiệt độ sẽ được giảm nhanh hơn cho điều hòa làm lạnh hiệu quả hơn 35% so với các model thông thường.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 cũng có nhiều công nghệ hiện đại như bao mẫu khác như: Lọc không khí hiệu quả nhờ công nghệ Nanoe-G, tiết kiệm điện với công nghệ Inverter,…

Điều hòa có khả năng duy trì nhiệt độ làm lạnh cho căn phòng ở một mức rất tốt nhờ máy nén Inverter; người dùng sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn không như ở dòng máy thông thường thì máy nén sẽ tắt/bật liên tục khiến nhiệt độ trênh lệch. Điều hòa có khả năng bảo vệ sức khỏe rất tốt nên nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì đây là một sự lựa chọn rất tuyệt.

Đó là 3 mẫu điều hòa Panasonic tốt nhất ở tầm giá 10 triệu mà bạn nên chọn mua cho mình. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm, chọn mua được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook