0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn các mẫu điều hòa Panasonic tốt nhất cho phòng ngủ của gia đình

Ngày Đăng: 16:40 30/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang không biết chọn chiếc điều hòa nào cho phòng ngủ mà máy có thể vừa hoạt động êm ái, vừa tiết kiệm điện mà còn làm lạnh dễ chịu để ngủ ngon hơn. Tham khảo ngay các mẫu điều hòa Panasonic tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32

Tư vấn các mẫu điều hòa Panasonic tốt nhất cho phòng ngủ của gia đình

Một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua chính là chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 này. Sản phẩm thuộc dòng máy điều hòa giá rẻ của hãng khi máy có mức giá không quá cao chỉ 7.550.000₫. Máy có thể vừa làm lạnh nhanh chóng, hoạt động êm ái và bảo vệ sức khỏe rất tốt cho người dùng.

Chế độ iAuto-X giúp điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8 có thể tăng cường làm mát nhanh và hiệu quả hơn. Máy còn có cả chế độ ngủ đêm cực kì hiện đại giúp tự tăng thêm nhiệt độ cao hơn khi vào giữa đêm để tránh việc nhiệt độ thấp làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N9WKH-8 còn sở hữu thêm cả chế độ hút ẩm giúp không gian trở lên khô ráo, thoáng đãng. Thệm vào đó là chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động cho bạn chủ động hơn trong việc hẹn giờ tắt máy vào ban đêm tiện lợi.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32

Tư vấn các mẫu điều hòa Panasonic tốt nhất cho phòng ngủ của gia đình

Nếu bạn có thói quen sử dụng điều hòa suốt cả đêm thì không nên bỏ qua mẫu điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 này. Nỗi lo tiền điện hàng tháng bị tăng vọt khi sử dụng điều hòa trong thời gian dài sẽ không còn phải là vấn đề nữa. Với thời gian vận hành từ 8 tiếng trở lên thì máy có thể tiết kiệm điện đến 60% so với một chiếc điều hòa thông thường.

Với không gian phòng ngủ kín đáo thì bụi bẩn cùng vi khuẩn sẽ rất khó để thoát ra bên ngoài. Lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 này hoàn toàn xứng đáng khi nó có cơ chế lọc khí hiện đại vô cùng với công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho mọi gia đình bởi khả năng lọc không khí tuyệt vời mà nó đem lại.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 còn có cả cơ chế thổi gió dễ chịu khi hướng cánh đảo gió lên phía trên trần nhà. Nhờ đó là luồng gió sẽ không thể thổi trực tiếp vào cơ thể khi ngủ góp phần mang đến sự thoải mái và dễ chịu tuyệt đối.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-XZ9XKH-8 Gas R32

Tư vấn các mẫu điều hòa Panasonic tốt nhất cho phòng ngủ của gia đình

Sản phẩm thứ 3 là chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8. Chiếc điều hòa này sẽ phù hợp dành cho mọi phòng ngủ của những gia đình Việt đang sinh sống tại Miền Bắc. Vào mùa Hè máy có thể làm mát dễ chịu, đến mùa Đông máy sẽ chuyển thành một chiếc máy sưởi vô cùng linh hoạt tiện lợi.

Chế độ ngủ đêm trên điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn; đồng thời cũng sẽ bảo vệ sức khỏe cho người dùng khi có khả năng tự cân bằng nhiệt độ môi trường. Mang đến giấc ngủ ngon hơn cho cả gia đình, mang lại sự thoải mái để tránh cơ thể bị buốt lạnh hay nóng quá khi ngủ vào ban đêm.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ9XKH-8 còn sở hữu với vô số các tính năng tiện ích hỗ trợ cho người dùng có thể kể đến như: Chế độ thổi gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe, chế độ hoạt động siêu êm ái Quiet, chế độ hẹn giờ tắt/bật máy tự động,…

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Điện Máy Thiên Phú sẽ góp phần tăng thêm sự lựa chọn cho gia đình bạn trong việc tìm kiếm một chiếc điều hòa phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook