0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu tiết kiệm điện tốt cho bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 16:45 06/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 9000btu đang là dòng điều hòa rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Liệu bạn đã biết chọn mẫu nào có khả năng tiết kiệm điện tốt chưa? Xem ngay gợi ý tốt nhất về 3 mẫu mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu tiết kiệm điện tốt cho bạn lựa chọn

Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữ công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G, bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Loại bỏ được cả các hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5, đây là mẫu điều hòa làm mát kèm khả năng lọc bụi tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

Điều hòa Panasonic 9000btu Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Nâng cao khả năng tiết kiệm điện ổn định hơn cho điều hòa mà còn giúp máy nén vận hành được êm ái hơn, duy trì nhiệt độ ổn định ở một mức thoải mái.

Với công nghệ P-Tech do kích hoạt chế độ iAuto-X, máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Căn phòng nhà bạn sẽ được làm mát ngay lập tức, điều hòa có thể vận hành công suất lớn và làm lạnh đạt hiệu quả hơn tới 35%.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-XZ9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu tiết kiệm điện tốt cho bạn lựa chọn

Chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-XZ9XKH-8 này sử dụng công nghệ Inverter kết hợp cùng chế độ Eco có tích hợp AI. Duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, thoải mái mà vẫn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội lên tới 60%. Điểm đáng chú ý là chiếc điều hòa này có thể sử dụng được cả ở mùa Đông lẫn mùa hè vô cùng tiện lợi.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XZ9XKH-8 này cũng trang bị công nghệ kháng khuẩn lọc bụi Nanoe-G. Thêm vào đó là công nghệ Nanoe-X có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ đến 99%, đồng thời cũng sẽ loại bỏ mùi hôi khó chịu và tăng cường thêm độ ẩm cho căn phòng phù hợp cho da và tóc không bị khô khi ngồi trong phòng điều hòa ở thời gian dài.

Hơn nữa, nhờ chế độ hút ẩm Dry, căn phòng sẽ luôn được khô ráo và thoáng mát, mang đến cảm giác dễ chịu hơn. Máy cũng có chế độ hẹn giờ để bạn có thể an tâm ngủ không phải thức dậy để tắt máy giữa ban đêm do lạnh.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu tiết kiệm điện tốt cho bạn lựa chọn

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 này được trang bị chế độ làm lạnh cực nhanh iAuto-X. Chỉ với một nút nhấn đơn giản, bạn sẽ gần như ngay lập tức được đắm mình trong bầu không khí thư giãn mát lạnh vì chế độ này sẽ giúp điều hòa làm mát nhanh hơn 25% so với điều hòa thông thường.

Kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G và Nanoe-X là công nghệ độc quyền được Panasonic trang bị cho các dòng máy lạnh của mình. Thậm chí ngay cả virus Corona cũng có thể bị ức chế trong không gian kín từ 6.7m3 khi bật máy trong 8 giờ.

Một chiếc máy lạnh có chế độ vận hành khi ngủ như điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9XKH-8 sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc khi gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ. Chế độ này có thể giúp tự động cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp vào ban đêm để tránh cơ thể bị nhiễm lạnh, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Thêm vào đó thì chỉ với một nút nhấn Quiet trên remote bạn đã có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời, máy sẽ hạ công suất duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động rất êm ái, yên tĩnh, nhẹ nhàng.

Đó là 3 mẫu máy điều hòa Panasonic 9000 tốt nhất và tiết kiệm điện ổn định mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn tham khảo. Mong rằng những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook