0

Top 3 điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2022

Ngày Đăng: 16:07 10/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều khiến tiền điện tăng vọt làm bạn lo lắng vào mỗi tháng? Đừng lo, tham khảo ngay top 3 điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2022 ngay sau đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2022

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9XKH-8 là model điều hòa mới ra mắt trong thời gian gần đây. Chiếc máy này thuộc dòng máy điều hòa tiết kiệm điện cực tốt dành cho những người có nhu cầu sử dụng nhiều thời gian.

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 có thể tiết kiệm năng lượng đến 60% so với các dòng máy thông thường. Máy nén sẽ hạ thấp công suất làm lạnh, duy trì mức nhiệt ổn định để điện năng tiêu thụ ít hơn. Đồng thời việc làm lạnh còn được làm mát đồng đều, tạo cho căn phòng mát lạnh dễ chịu.

Máy lạnh Panasoic CU/CS-XU9XKH-8 còn được trang bị thêm chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo đặc biệt. Nó giúp cân bằng nhiệt độ làm lạnh theo môi trường để việc làm lạnh hiệu quả hơn; phù hợp mà vẫn giúp máy tiết kiệm năng lượng theo đúng nghĩa.

2.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2022

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU12XKH-8 là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến. Chiếc máy này sẽ phù hợp sử dụng ở các không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2 như: Phòng khách nhỏ, phòng ngủ,…

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12XKH-8 là một sản phẩm cực thông minh khi cho phép kết nối với điện thoại. Người dùng có thể điều khiển, sử dụng các tính năng như một chiếc remote thông thường. Điều đặc biệt ở đây là bạn có thể điều khiển máy cho dù có đang ở xa hay ở nhà cực tiện lợi.

Khả năng lọc không khí của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12XKH-8 cũng cần phải nhắc tới. Công nghệ Nanoe-G giúp điều hòa có thể bắt giữ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc cùng các chất gây dị ứng hiệu quả đến 99%. Mang lại cho không gian được trong lành, thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic Inverter tiết kiệm điện tốt nhất 2022

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 là sản phẩm cuối cùng trong danh sách này mà chúng tôi muốn nhắc tới. Nó được ra mắt trong đầu năm 2021 và nhận được rất nhiều sự quan tâm; được lựa chọn khá nhiều ở trong thời gian mùa Hè vừa qua. Sản phẩm này phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ gọn dưới 15m2.

Khả năng làm lạnh siêu nhanh cần phải nhắc tới của điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 nhờ iAUTO-X. Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS; căn phòng được làm mát hiệu quả, dễ chịu hơn rất nhiều và có tốc độ làm lạnh nhanh gấp 35% so với các dòng sản phẩm thông thường khác.

Máy lạnh Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 còn có công nghệ Nanoe-X mới cực hiện đại. Nó có thể khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn nhờ các hạt phân tử nước có kích thước nhỏ. Đồng thời còn giúp độ ẩm trong không khí được cân bằng ở mức hoàn hảo để giúp cho làn da và tóc không bị khô.

Đó là 3 mẫu điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất đáng mua ở trong năm 2021 này của thương hiệu Panasonic. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook