0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa Gree bạn nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 22:23 23/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang boăn khoăn không biết lựa chọn dòng máy lạnh nào cho phù hợp. Vậy dùng theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ giúp bạn đưa được quyết định cho gia đình nhé. Điều hòa Gree là dòng sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất. Giá thành phù hợp với mọi gia đình.

Hãng Gree được thiết kế đẹp mắt sang trọng

Là dòng sản phẩm thương hiệu từ Trung Quốc những hãng Gree là được người tiêu dùng lựa chọn nhiều trên thi trường hiện nay. Bởi được thiết kết gọn gàng kết hợp với tông màu trắng tạo thêm đểm nhấn cho không gian nội thất gia đình bạn. Gree được trang bị đa dạng công suất bạn thỏa thích lựa chọn để phù hợp với không gian.

1.Điều hòa gree GWH09KB-K6N0C4

TOP 3 điều hòa Gree bạn nên lựa chọn cho gia đình

Điều hòa gree GWH09KB-K6N0C4 là dòng sản phẩm hai chiều mà bạn không thể bỏ qua được. Với công suất 9000btu là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích từ 10-15 m2. Làm lạnh đồng đều cho cả căn phỏng của bạn.

Cùng kết hơp nhiều công nghệ hiện đại.

  • Công nghệ cảm biến I- FEEL giúp bạn có thể tự điều chỉnh chính xác nhiệt độ tại vị trí của Remote. Tránh lãng phí điện năng.
  • Với công nghệ làm lạnh nhanh Turbo giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian mà không phải chờ đợi quá lâu.

2.Điều hòa gree GWC09PB-K3D0P4

TOP 3 điều hòa bạn nên lựa chọn cho gia đình

Chỉ với giá 6.350.000₫ là bạn đã sở hữu ngay cho gia đình một chiếc máy lạnh chất lượng. Điều hòa gree 1 chiều GWC09PB-K3D0P4 được trang bị màng lọc kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khoẻ. Mang lại cho bạn không gian an toàn mà hiểu quả. Giúp bạn tránh được các tác nhân, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của con người.

Làm lạnh nhanh chóng, chỉ với 1 nút nhấn lạnh nhanh Turbo trên remote. Với tính năng này giúp làm lạnh nhanh hơn 30% so với các dòng máy lạnh thông thường. Bên cạnh đó là công nghệ inverter tiết kiện điện năng. Cũng chính nhờ vào công nghệ inverter này giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Còn giúp máy làm lạnh sâu hơ máy hoạt động êm ái hơn. Kéo dài tuổi thọ cho máy

3.Điều hòa gree GWC09FB-K6D9A1W

TOP 3 điều hòa bạn nên lựa chọn cho gia đình

Cuối cùng là dòng sản phẩm quen thuộc, GWC09FB-K6D9A1W cũng sở hữu cho mình thiết kế kết mắt, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Điều hòa gree inverter GWC09FB-K6D9A1W có khả năng giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh. Công nghệ này giúp điều hòa điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở.

Màng lọc khử mùi hiệu quả

Trong những năm gần đây không khí tại các thành phố lớn rất ô nhiễm đặc biệt là Hà Nội, và TP, Hồ Chí Minh. Những hạt bụi có kích thước nhỏ, đặc biệt PM2.5 có thể đi thẳng vào mô, phế nang phổi, đường hô hấp trên, gây nên bệnh hô hấp. Về lâu dài, chúng có thể dẫn đến các bệnh tim mạch, đột quỵ, viêm phổi, viêm phế quản mạn tính.

Trên đây là top 3 sản phẩm mà tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Để được tư vẫn thêm về dòng sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook