0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Funiki 1 chiều làm mát tốt, tiết kiệm điện đáng mua ở Hè 2024

Ngày Đăng: 09:37 27/05/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự đa dạng của các thương hiệu và mẫu mã điều hòa trên thị trường, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng không hề dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa 1 chiều chất lượng cao, tiết kiệm điện thì không thể bỏ qua 3 model điều hòa Funiki 1 chiều tiết kiệm điện tốt nhất đến từ thương hiệu Funiki mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Top 3 điều hòa Funiki 1 chiều làm mát tốt, tiết kiệm điện đáng mua ở Hè 2024

1.Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU

Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU là một trong những dòng máy mới nhất của Funiki ra mắt năm 2023, nổi bật với  thiết kế đơn giản hiện đại kết hợp với tông màu trắng trang nhã dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Thiết kế này không chỉ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đảm bảo luồng gió mát được phân bố đồng đều, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Máy được sản xuất tại Malaysia và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại sự tiện nghi và thoải mái tối đa.

Một trong những điểm nổi bật của máy điều hòa Funiki 9000Btu HSC09TMU là công nghệ làm lạnh nhanh Turbo. Chỉ với một nút nhấn, người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái ngay lập tức. Điều này đặc biệt hữu ích trong những ngày hè nóng bức, khi bạn cần làm mát không gian nhanh chóng.

Thêm vào đó, máy còn được trang bị tấm lọc Catechin giúp điều hòa Funiki 1 chiều HSC 09TMU ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

Đặc biệt, điều hòa Funiki giá rẻ HSC09TMU còn sử dụng ống tản nhiệt bằng đồng, giúp tăng hiệu suất làm lạnh và độ bền cho sản phẩm. Điều này đảm bảo rằng máy hoạt động hiệu quả trong thời gian dài mà không gặp sự cố. Ngoài ra, máy có khả năng chịu được điện áp cao và thấp lên đến 50% so với các dòng máy trước đây, cho phép người dùng sử dụng máy ngay cả khi điện áp trong nhà không ổn định mà không cần dùng đến phụ kiện ổn áp.

Top 3 điều hòa Funiki 1 chiều làm mát tốt, tiết kiệm điện đáng mua ở Hè 2024

2.Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU

Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU là một trong những model inverter mới nhất của Funiki trong thời gian gần đây. Với thiết kế đường nét mềm mại, tinh tế và màu trắng sang trọng, chiếc điều hòa này dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất, từ phòng ngủ, phòng khách đến phòng làm việc nhỏ.

Với công suất làm lạnh 12000btu, điều hòa Funiki HIC12TMU lý tưởng cho những không gian có diện tích từ 15 đến dưới 20m2. Điều này giúp chiếc máy dễ dàng làm mát hiệu quả trong các không gian vừa và nhỏ, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Điểm đặc biệt của model này là máy nén cao cấp nguyên khối kết hợp với công nghệ inverter hiện đại. Công nghệ này giúp máy hoạt động êm ái nhờ chuyển động quay tròn nhẹ nhàng, đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định. Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên đến hơn 50%, giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, khả năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa Funiki 1 chiều inverter HIC12TMU cũng là một điểm cộng lớn. Chỉ sau vài phút khởi động, máy đã có thể làm mát không gian nhờ được thiết kế với góc mở lớn. Thiết kế này giúp luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp phòng, tránh thổi trực tiếp vào người, mang lại cảm giác thoải mái mát lạnh tối đa.

Top 3 điều hòa Funiki 1 chiều làm mát tốt, tiết kiệm điện đáng mua ở Hè 2024

3.Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter Wifi HSIC09TMU

Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều Inverter Wifi HSIC09TMU là một sản phẩm nổi bật với nhiều tính năng tiên tiến, mang lại trải nghiệm làm mát tối ưu cho người dùng. Với công suất làm lạnh 9000btu, chiếc điều hòa này phù hợp cho các không gian có diện tích dưới 15m2, như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ, hoặc phòng khách nhỏ.

Một trong những điểm mạnh của điều hòa 1 chiều 9000btu Funiki HSIC09TMU là khả năng làm lạnh nhanh chóng. Chỉ sau vài phút khởi động, các cánh đảo gió mở rộng kết hợp với chế độ làm lạnh nhanh Turbo của Funiki sẽ đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không khí đều khắp phòng. Thiết kế này không chỉ giúp làm mát nhanh mà còn tránh gió thổi trực tiếp vào người, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Cùng với đó, , máy còn được trang bị Lưới lọc bụi tinh chất Nano bạc ngay bên trên điều hòa có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ Nano bạc chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

Điểm đáng chú ý nhất ở model điều hòa HSIC09TMU này đó là điều hòa Funiki HSIC09TMU có khả năng kết nối với ứng dụng của Funiki trên điện thoại thông minh nhờ khả năng kết nối với Wifi. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của điều hòa như một chiếc remote thông thường.

Top 3 điều hòa Funiki 1 chiều làm mát tốt, tiết kiệm điện đáng mua ở Hè 2024

Tổng kết:

Nhìn chung, về cả 3 model điều hòa Funiki 1 chiều trên đây đều có những ưu điểm đáng chú ý bậc nhất. Cả 3 dòng máy này đều có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng điều hòa thông thường khác. Hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng riêng của mình để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook