0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây gree sử dụng môi chất làm lạnh Gas R22

Ngày Đăng: 20:00 08/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm khiến một vài sản phẩm điều hòa cây gree sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ cũ để sử dụng vì giá điều hòa cây gas r22 khá là rẻ so với những loại khác. Vậy nên bạn muốn lựa chọn loại sản phẩm này để sử dụng thì danh sách top 3 điều hòa cây gree gas r22 dưới đây sẽ giúp cho bạn.

1. Điều Hòa Cây Gree GVH18AG-K1NNA5A, 2 Chiều 18000Btu

Điều hòa tủ đứng Gree 2 chiều 18000btu GVH18AG-K1NNA5A thuộc dòng điều hòa tủ đứng tiêu chuẩn 2 chiều non- inverter sử dụng Gas R22 thế hệ cũ. Dòng điều hòa tủ đứng này của Gree ngoài các tính năng cơ bản của 1 chiếc điều hòa tủ đứng 2 chiều thông thường vừa có thể làm mát hoặc vừa có thểsưởi ấm. Ngoài ra máy còn có 1 số tính năng nổi trội sau:

Chức năng hút ẩm, khử mùi: Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động thiết bị. Điều này có được làdo quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.

Cảm biến nhiệt độ: Trang bị một cảm biến nhiệt độ bên trong remote, giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở để không làm lãng phí khí lạnh làm mát cho những khu vực không cần thiết giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng đồng thời tiết kiệm điện tốt hơn.

Tự động làm sạch: Sau khi máy được tắt hệ thống gió sẽ vẫn được bật để làm sạch màng lọc giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc.

2. Điều Hòa Cây Gree GVH24AG-K1NNA5A, 2 Chiều 24000Btu

Sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng chiếc điều hòa cây gree 2 chiều GVH24AG-K1NNA5A vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế theo một cách riêng sẽ tạo cho không gian trở nên lôi cuốn hơn khi có sản phẩm này. Ngoài ra điều hòa cây gree giá rẻ này còn trang bị một số tính năng như:

Chế độ làm lạnh nhanh: Được trang bị nhằm đẩy nhanh công suất hoạt động để làm lạnh nhanh căn phòng chỉ trong vòng 3 phút với lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần, khả năng thổi gió xa hơn.

Chế độ X-Fan: Giúp máy điều hòa không ngừng hoạt động hòan toàn ngay sau khi tắt mà vẫn cho quạt chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa các loại vi khuẩn nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tự hiển thị mã lỗi: Khi máy gặp sự cố sẽ tự động hiển thị mã lỗi trên màn hình dàn lạnh để xác định nhanh lỗi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

3. Điều Hòa Cây Gree GVH36AH-M1NNA5A, 2 Chiều 36000Btu

Với công suất 36000btu, điều hòa cây gree GVH36AH-M1NNA5A có thể làm lạnh hiệu quả cho những không gian dưới 60m2 như: văn phòng, trung tâm siêu thị, quán ăn, nhà hàng,….Ngoài ra, điều hòa cây gree còn được trang bị thêm rất nhiều các công nghệ hiện đại khác như:

Chế độ Sleep thông minh: Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ sleep để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Hoạt động êm ái: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, thiết bị rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất nhẹ, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Dàn nóng có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic gia tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển

Trên đây là danh sách top 3 điều hòa cây gree sử dụng môi chất làm lạnh Gas r22 mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo và lựa chọn. Mong rằng những thông tin trên đây bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook