0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây Gree bán chạy trong tháng 1/2020

Ngày Đăng: 09:28 15/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điều hòa cây gree để sử dụng thì danh sách TOP 3 dưới đây mà chúng tôi gợi ý sẽ giúp ích cho bạn.

1. Điều hòa cây Gree Inverter 2 Chiều GVH24AK-K3DNC6A

Vị trí đầu tiên chiếc điều hòa cây gree inverter 2 chiều GVH24AK-K3DNC6A là một chiếc điều hòa cây Inverter có thiết kế sang trọng, độc đáo, đi cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội:

+ Chức năng sưởi: Bên cạnh khả năng làm lạnh, chiếc điều hòa cây Gree 2 chiều GVH24AK-K3DNC6A còn được trang bị thêm tính năng sưởi ấm. Nhờ vậy vào những ngày thời tiết trở lạnh, bạn có thể yên tâm thư giãn hoặc làm việc trong một căn phòng ấm áp, dễ chịu.

+ Công nghệ Turbo làm lạnh nhanh chóng: Công nghệ Turbo có khả năng giúp cho máy hoạt động ở công suất tối đa để nhanh chóng đạt được tần số tối đa ngay khi vừa khởi động. Căn phòng sẽ nhanh chóng được làm lạnh mà không tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ.

+ Công nghệ G10 Inverter: Tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ G10 Inverter giúp bạn không còn quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng điều hòa nữa.

2. Điều Hòa Cây Gree 2 Chiều 36000btu GVH36AH-M1NNA5A

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt sản phẩm điều hòa cây gree 36000btu GVH36AH-M1NNA5A còn sở hữu nhiều công nghệ độc đáo có khả năng làm lạnh nhanh nhờ tích hợp tính năng làm lạnh nhanh nhờ có công nghệ này máy hoạt động ở công suất tối đa để làm lạnh căn phòng nhanh chóng đưa không gian trở nên mát lạnh trong thời gian ngắn nhất. Cùng việc được trang bị một số công nghệ như:

+ Chức năng khủ mùi hiệu quả nhờ: Do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa tủ đứng gree giá rẻ bắt buộc phải ở chế độ làm lạnh hoạc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

+ Khả năng tự động đảo gió: Giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

+ Khả năng hoạt động êm ái: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, thiết bị rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất nhẹ, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

3. Điều Hòa Cây Gree 2 Chiều 48000btu GVH48AH-M3NTB1A

Đi cùng với thiết kế sang trọng và hiện đại, điều hòa cây Gree 2 Chiều 48000btu GVH48AH-M3NTB1A còn được trang bị nhiều công nghệ độc đáo, giúp cho bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thoáng mát:

+ Tính năng tự động làm sạch: Tự động làm sạch sau khi máy được tắt hệ thống gió sẽ vẫn được bật để làm sạch màng lọc giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc.

+ Chế độ vận hành Sleep: Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ sleep để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

+ Chế độ khoá phím: Ngoài ra máy còn có chế độ khóa phím trên bảng điểu khiển ở thân máy để người ngoài hoặc trẻ em không thể thay đổi nhiệt độ và các chế độ đang cài trên máy.

Bạn cảm thấy bài viết về top 3 chiếc điều hòa cây gree mà Điện máy Thiên Phú giới thiệu như thế nào? Bạn đã tìm được cho mình chiếc điều hòa cây gree ưng ý chưa? Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook