0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây giá rẻ được yêu thích nhất trong năm nay

Ngày Đăng: 10:54 08/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây giá rẻ là một trông những lựa chọn tuyệt vời bởi mức giá thành rẻ, khả năng làm mát vô cùng hiệu quả. Hôm nay cùng tìm hiểu 3 chiếc điều hòa cây giá rẻ được yêu thích nhất trong năm 2020 này nhé !

1. Điều Hòa Cây Midea MFSM-28CR 1 Chiều 28000Btu

Vị trí đầu tiên trong danh sách chiếc điều hòa cây giá rẻ được yêu thích nhất trong năm chính là chiếc điều hòa cây midea 1 chiều 28000btu MFSM-28CR có kiểu dáng đẹp trang nhã hài hòa với mọi không gian nội thất phù hợp lắp đặt nhà hàng, phòng họp hay cửa hàng thời trang.

Với bề mặt của điều hòa tủ đứng được thiết kế bằng kim loại, mã kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

Ngoài ra máy điều hòa cây midea MFSM-28CR còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác như: khử mùi, cài đặt hẹn giờ. Và màn hình điều hòa được thiết kế rộng hiển thị đèn LED giúp bạn dễ dàng điều khiển và có chức năng như đèn trang trí, chức năng báo lỗi thông minh giúp người dùng và nhân viên kỹ thuật dễ dàng sửa chữa và khắc phục lỗi.

2. Điều Hòa Cây Casper FC-48TL22 1 Chiều 48000Btu

Vị trí thứ hai được yêu thích là máy điều hòa cây casper 48000btu FC-48TL22 được thiết kế khá nhỏ gọn và chắc chắn phù hợp với nhiều không gian.Đặc biệt có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt giúp điều hòa cây casper gia tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Casper FC-48TL22 trang bị chế độ làm lạnh nhanh giúp làm lạnh căn phòng 1 cách nhanh chóng bằng cách tăng công suất hoạt động của máy lên mức tối đa để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong thời gian ngắn nhất Ngoài ra máy điều hòa cây casper còn có chế độ khóa phím trên bảng điểu khiển ở thân máy để người ngoài hoặc trẻ em không thể thay đổi nhiệt độ và các chế độ đang cài trên máy

3. Điều Hòa Cây Funiki FH100 2 Chiều 100000Btu

Vị trí cuối cùng trong top 3 chiếc điều hòa cây giá rẻ được yêu thích chính là mẫu sản phẩm điều hòa cây funiki 2 chiều FH100 thuộc loại công suất cao nhất dòng điều hòa cây Funiki. Với mức công suất lớn này thích hợp lắp đặt cho những không gian có diện tích bé hơn 160m2. Ngoài công suất lớn, sản phẩm điều hòa cây funiki còn trang bị các công nghệ như:

  • Chế độ POWERFULL: giúp thời gian làm nóng hay làm lạnh nhanh. Cùng cánh gió thổi mạnh tản đều bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ ràng.
  • Tấm tinh lọc không khí CATECHIN: Giúp ngăn chặn bụi nhỏ li ti, mùi khó chịu, nấm mốc, khách vi sinh vật trong không khí giúp bạn có một không gian tươi mát
  • Tính năng dàn trao đổi nhiệt: Dàn trao đổi nhiệt điều hòa cây Funiki FH100 được phủ một lớp bảo vệ bề mặt có tác dụng chống các tác nhân ăn mòn tăng tuổi thọ.
  • Chức nặng nhận biết lỗi: Điều hòa cây Funiki 2 chiều FH100 có chức năng tự chuẩn đoán lỗi. Chức năng này iúp người dùng dễ nhận biết cũng như nhanh chóng khắc phục.

Trên đây là danh sách TOP 3 điều hòa cây giá rẻ được yêu thích nhất trong năm nay mà bạn có thể tham khả và lựa chọn .Mong rằng với danh sách trên bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook