0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Casper dưới 7 triệu tốt đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 14:28 23/05/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt là ở mùa Nóng trong những ngày Hè như hiện nay thì việc trang bị một chiếc điều hòa sẽ vô cùng cần thiết. Bài viết này Điện Máy Thiên Phú xin chia sẻ đến bạn top 3 điều hòa Casper dưới 7 triệu tốt đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại, mời bạn tham khảo.

1.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Sở hữu thiết kế khá hiện đại và tinh tế, phối cùng tông màu trắng trang nhã, điều hòa Casper SC-09FS33 góp phần làm cho không gian phòng ốc nhà bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn hẳn. Trên dàn lạnh còn có thêm cả bảng đèn LED có thể hiển thị được nhiệt độ vô cùng tiện lợi cho người dùng dễ dàng quan sát hơn.

Top 3 điều hòa Casper dưới 7 triệu tốt đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

Một số tính năng nổi bật có trên điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS33

  • Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Làm lạnh cực nhanh và tự động chuyển sang chế độ mát dịu. Căn phòng sẽ được làm mát ngay tức thì sau đó chuyển sang chế độ dễ chịu cho người dùng được thoải mái hơn.
  • Bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi: Máy được tích hợp với màng lọc trên dàn lạnh giúp hấp thụ bụi bẩn, vi khuẩn, chất gây dị ứng,…
  • Chế độ Sleep vận hành ban đêm: Tính năng này giúp điều hòa có thể ạo ra luồng khí dễ chịu, vận hành êm và cực kỳ yên tĩnh. Mang đến giấc ngủ ngon hơn và không bị nhiễm lạnh khi vào giữa đêm.

2.Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều LC-12FS33

Điều hòa Casper 1 chiều LC-12FS33 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn làm toát lên được vẻ sang trọng bởi màu sắc trung tính và đường nét góc cạnh hài hòa. Với thiết kế nguyên khối sẽ giúp điều hòa hoạt động được cực kì yên tĩnh trong khi hoạt động giúp không gian trở lên yên tĩnh và thoải mái hơn.

Top 3 điều hòa Casper dưới 7 triệu tốt đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

Một số tính năng đặc điểm có trên điều hòa Casper LC-12FS33

  • Chế độ Eco tiết kiệm điện: Chế độ này giúp máy lạnh Casper LC-12FS33 có thể tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng trong những ngày mát trời; sử dụng điều hòa vào buổi tối.
  • Chế độ hút ẩm: Tính năng này giúp điều hòa hút bớt độ ẩm trong không khí để mang lại cho không gian được trở lên khô ráo và thoáng đãng hơn.
  • Chế độ hẹn giờ: Tính năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động giúp người dùng có thể kiểm soát được thời gian sử dụng điều hòa tiện lợi. Có thể hẹn giờ tắt máy vào ban đêm mà không cần phải thức dậy.

3.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33

Điều hòa Casper Inverter GC-09IS33 cũng là một sản phẩm rất đáng để mua ở thời điểm hiện tại. Nó được thiết kế Easy Care giúp hạn chế tối đa được thời gian lắp đặt do máy được thiết kế nguyên khối. Giảm số lượng ốc vít cần thiết giúp máy trở lên nhỏ gọn, hài hòa hơn để dễ dàng bố trí được vào nhiều không gian khác nhau.

Top 3 điều hòa Casper dưới 7 triệu tốt đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Casper GC-09IS33:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Điều hòa có thể tiết kiệm điện năng lên tới hơn 60% so với các dòng máy điều hòa thông thường khác. Máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất mà không cần phải tắt/bật liên tục như các dòng máy thông thường.
  • Cảm biến iFeel: Bộ cảm biến được gắn sẵn trên remote giúp cảm biến được nhiệt độ môi trường xung quanh. Từ đó giúp máy có thể tự phân tích, đưa ra được nhiệt tự động để cài đặt một cách phù hợp nhất.
  • Chức năng i-Clean tự động làm sạch: Có tính năng này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh máy. Không còn phải vệ sinh máy thủ công bằng tay nữa mà máy sẽ tự động làm sạch hoàn toàn chỉ bằng một nút nhấn đơn giản trên remote.

Đó là 3 mẫu điều hòa Casper giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất ở thời điểm hiện tại mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng từ những thông tin bài viết sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook