0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa giấu trần nối ống gió được yêu thích nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 09:46 21/09/2020
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần nối ống gió được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng, nhỏ gọn, giúp bạn tận dụng được hết không gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

1. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FDBNQ21MV1V/RNQ21MV1V

Thiết kế hiện đại

Top 3 điều hòa giấu trần nối ống gió được yêu thích nhất hiện nay ?
Điều hòa ống gió 18000btu Đaikin có ưu điểm gì nổi bật?

Điều hòa nối ống gió Daikin 1 Chiều 21000Btu FDBNQ21MV1V/RNQ21MV1V được thiết kế mỏng và nhỏ gọn hơn hẳn so với trước đây của Daikin cũng như so sánh với các thương hiệu khác. Với chiều dày thấp, có thể dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian trần hẹp hoặc trong vách. Ưu điểm này giúp bạn thoải mái hơn trong trang trí nội thất không làm giảm chiều cao của phòng.

Thoải mái trong sử dụng

Với tốc độ quạt có thể thay đổi 3 mức và tự động cho bạn cảm giác sảng khoái. Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc, mang lại sự sạch sẽ trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bạn nên thay ống này sau khoảng 2 3 năm sử dụng.

Dàn nóng nhỏ gọn

Điều hòa nối ống gió Daikin FDBNQ21MV1/RNQ21MV1 được kết hợp với dàn nóng có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các hãng khác và ngay cả so sánh với dàn nóng các model trước đây của điều hòa Daikin. Hiệu năng một mặt được nâng cao với những thay đổi quan trọng về cấu trúc và công nghệ, mặt khác bạn tiết kiệm được kha khá không gian chứa dàn nóng.

Dàn lạnh mỏng chia nhiều cửa gió

Điều hòa nối ống gió Daikin âm trần nối ống gió được thiết kế tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh được thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

2. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FBA125BVMA9/RZA125DY1

Top 3 điều hòa giấu trần nối ống gió được yêu thích nhất hiện nay ?
Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Điều hòa nối ống gió 2 Chiều Daikin Inverter 45000Btu FBA125BVMA9/RZA125DY1 phù hợp lắp đặt cho những công trình có trần nhà hẹp, sử dụng môi chất làm lạnh mới R410 an toàn với môi trường. Thiết kế giấu trần vô cùng nhỏ gọn và chắc chắn, được yêu thích lựa chọn cho mọi không gian.

Máy có thiết kế tối ưu đậm đà không cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng của thương hiệu điều hòa Daikin. Tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, hoạt động ổn định, êm ái và tăng độ bền đặc biệt còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định. Cùng công suất lớn chắc chắn chiếc Điều hòa âm trần nối ống gió đaikin 45000Btu này sẽ phù hợp với các không gian rộng như: đại sảnh, khách sạn, quần lễ tân, siêu thị,….

Mắt thần thông minh

Giúp máy cảm nhận hoạt động của người trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 20%.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Đem đến khả năng lọc sạch bụi bẩn, nấm mốc, khử mùi và phân giải hầu hết vi khuẩn gây bệnh. Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Tăng khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí giúp điều hòa tăng tuổi thọ.

3. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FBA100BVMA9/RZA100DY1

Top 3 điều hòa giấu trần nối ống gió được yêu thích nhất hiện nay ?

Điều hòa nối ống gió 2 Chiều Daikin Inverter 36000Btu FBA100BVMA9/RZA100DY1 là dòng điều hòa công trình, được sử dụng nhiều trong căn biệt thự khách sạn, và chung cư cao cấp. Tuy nhiên nó phù hợp với không gian có diện tích từ dưới 50m2 những phòng có diện tích lớn, văn phòng nhà xưởng hoặc có thể dùng cho những phòng thông như vừa vòng khách và phòng bếp mang đến cho bạn và gia đình không gian mát lạnh và dễ chịu giúp xua tan đi cái nắng nóng, oi bức của những ngày nóng.

Thiết kế hiện đại, giá trị thẩm mỹ cao

Một trong những ưu điểm nổi bật giúp Điều hòa âm trần nối ống gió được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất chính là giá trị thẩm mỹ cao mà hệ thống này đem lại. Khi lắp đặt các bộ phận chính của điều hòa sẽ được lắp đặt âm vào trần nhà đem lại sự hài hòa và tinh tế cho nội thất của không gian căn phòng

Vận hành êm ái

Điều hòa nối ống gió vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn khi sử dụng, với khả năng làm mát: luồng khí mát phát ra mạnh và đều hơn so với dòng điều hòa thông thường, lượng khí mát tươi mới và sảng khoái nhỉnh hơn so với những dòng điều hòa còn lại trong hệ thống điều hòa thương mại.

Khả năng làm lạnh sâu

Nhờ hệ thống ống nối gió, phạm vi làm mát sẽ được lan rộng ra toàn bộ không gian, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho dù bạn đang đứng ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Với độ bền cao với hệ thống điều hòa nối ống gió và khả năng hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Top 3 điều hòa giấu trần nối ống gió được yêu thích nhất hiện nay? hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook