0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin nên mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:26 23/03/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay nhu cầu con người ngày một được nâng cao do đó những chiếc điều hòa Multi; ngày một được lựa chọn nhiều, bởi thiết kế nhỏ gọn, tính linh hoạt cao. Vận hành lại tương đối êm ái. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu Top 3 dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin nên mua nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Dàn lạnh âm trần điều hòa Multi Daikin FFA35RV1V

Giá tham khảo : 9.350.000VNĐ

Top 3 dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin nên mua nhất hiện nay

Đừng đầu là dòng sản phẩm điều hòa Multi Daikin FFA35RV1V 1 Chiều 12000Btu Gas R32; là dòng điều hòa công trình. với công nghệ tiên tiến hiện đại hy vọng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình. Máy được tích hợp khá nhiều những công nghệ hiện đại; và tính năng nổi bật phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

là dòng sản phẩm được thiết kế để đáp ứng những thách thức về kết cấu xây dựng; của căn hộ từ trung cấp đến cao cấp, thêm nhiều chức năng thông minh. hơn để thoải mái và tiện nghi hơn.

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng tiết kiệm điện hơn; so với lắp nhiều điều hòa thông thường. Ngoài ra còn làm tăng tính thẩm mỹ của căn hộ của bạn. được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Với mức giá cực kỳ hấp dẫn hy vọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình. Phù hợp với phòng có diện tích từ 15 -20m2 như phòng ngủ, phòng khách …

Dàn Lạnh Âm Trần Điều Hòa Multi Daikin FFA50RV1V

Giá tham khảo : 11.000.000VNĐ

Top 3 dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin nên mua nhất hiện nay

Đứng thứ 2 là dòng sản phẩm điều hòa Multi Daikin FFA50RV1V 1 Chiều 18000Btu Gas R32; được tích hợp nhiều ưu điêm nổi bật chỉ duy nhất một dàn nóng thiết kế nhỏ gọn. lắp đặt linh hoạt giúp không gian bên ngoài trở nên thoáng đãng và có tính thẩm mỹ hơn.

Với công nghệ Inverter giúp máy đạt được nhiệt độ yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ; đó ở mức ổn định nên sẽ tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ.

Thiết kế bao gồm máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt giúp giảm thiểu tiếng ồn một cách đáng kể. đồng thời giúp loại bỏ mùi hôi, mùi khó chịu cho căn phòng. Với công suất 18000btu phù hợp với phòng có diện tích dưới 30m2. Vì thế với những căn chung cư, biệt thự liền kề đây được xem là một sự lựa chọn lý tưởng.

Dàn Lạnh Âm Trần Điều Hòa Multi Daikin FFA60RV1V

Giá tham khảo : 12.950.000VNĐ

Top 3 dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin nên mua nhất hiện nay

Đứng cuối cùng là dòng sản phẩm điều hòa Multi Daikin FFA60RV1V 1 Chiều 22000Btu Gas R32. Là thương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật Bản. Đất nước được biết đến tạo ra những sản phẩm có độ bền cao nhất, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho người sử dụng, môi trường. sử dụng đơn giản và dễ dàng. Vì thế bạn hòan toàn yên tâm tận hưởng và trải nghiệm chất lượng của điều hòa multi Daikin FFA60RV1V này nhé.

Ngoài ra model này có thể kết hợp được với tất cả các model dàn nóng 1 & 2 chiều máy multi. là một trong số những sản phẩm được đánh giá cao nhất.

Máy còn tích hợp công nghệ tiết kiệm điện nhờ sử dụng công nghệ Inverter; công nghệ này cũng giúp máy hoạt động êm ái và ổn định. Tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay.

Ngoài ra giá cả còn tương đồi phù hợp với căn hộ từ bình dân đến cao cấp ở chung cư; và biệt thự với công suất 22000btu phù hợp với diện tích từ 35 đến 40m2. là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình.

Trên đây là Top 3 dàn lạnh âm trần điều hòa multi Daikin nên mua nhất hiện nay. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook