0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung 50 Inch chất lượng mà bạn có thể tham khảo

Ngày Đăng: 15:49 27/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tìm mua được một chiếc Tivi tốt không phải là điều dễ dàng để giúp bạn có thể tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp cho mình trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi Samsung chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV

Đứng ở vị trí đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 50 Inch 4K QA50Q80BAKXXV. Mang cho mình kiểu dáng thiết kế Thiết kế Stylish Q không viền hiện đại chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn mà bạn không thể bỏ qua.

Đánh giá tổng quan về chiếc smart tivi Samsung 50 inch QA50Q80BAKXXV

Với tấm màn hình có kích thước 50 Inch thì chiếc Tivi này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn. Công nghệ đèn nền Direct Full Array mang đến cho người xem những trải nhiệm khung hình rực rỡ cùng những phút xem với giải trí cực đỉnh, mãn nhãn.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® sẽ cho bạn trải nhiệm âm thanh ở một tầm cao mới. Từng âm thanh của phim sẽ được tái hiện một cách chân thật không khác gì ngoài đời thật.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90BAKXXV

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 4K QA50QN90BAKXXV. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế NeoSlim siêu mỏng biến chiếc Tivi này trở thành một trong những ưu điểm giúp chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật, đỉnh cao.

Đánh giá chi tiết chiếc tivi Samsung 50 inch QA50QN90BAKXXV

Chân đế được thiết kế vô cùng mới lạ tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi đồng thời nó cũng là điểm tựa vô cùng vững chắc giúp chiếc Tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Bên cạnh đó với chính sách bảo hành vô cùng ưu đãi đó chính là Máy 2 năm, Remote 1 năm giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Công Nghệ Quantum HDR 32x (2000 nits) kết hợp với Bộ Xử Lý Neo Quantum 4K với tính năng nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đảm bảo bạn sẽ luôn được trải nhiệm những khung hình với những nội dung chất lượng cao.

3. Smart Tivi Samsung The Frame QLED 50 Inch 4K QA50LS03BAKXXV

Ở vị trí cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung The Frame QLED 50 Inch 4K QA50LS03BAKXXV. Với thiết kế hiện đại vùng khung viền khung trang biến chiếc Tivi này trở thành một trong những vật dụng tran trí độc đáo cho không gian nhà bạn.

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung 50 Inch chất lượng mà bạn có thể tham khảo

Chế độ Art Mode bạn có thể trình chiếu bộ sưu tập nghệ thuật cá nhân với nhiều phong cách trình bày đầy mới lạ của riêng mình. Thư viện nghệ thuật Art Store giúp bạn có thể thỏa thích khám phá kho tàng nghệ thuật không giới hạn với hơn 1.600 kiệt tác.

Công nghệ Cảm biến chuyển động Motion Sensor sử dụng các cảm biến chuyển động vô cùng thông minh sẽ mang đến khả năng tự động tắt Tivi khi chúng ta đi xa tivi.

Trên đây là 3 sản phẩm tivi Samsung 50 inch giá rẻ nhất hiện nay mà bạn nên mua trong năm 2022. Với giá thành phù hợp mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook