0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc quạt Mitsubishi chạy cực êm phù hợp cho phòng ngủ gia đình

Ngày Đăng: 16:09 03/07/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt đứng luôn là một trong những sự lựa chọn phù hợp dành cho phòng ngủ bởi độ linh hoạt khi di chuyển, tiết kiệm không gian diện tích. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 chiếc quạt Mitsubishi chạy cực êm phù hợp cho phòng ngủ gia đình nhất nhé.

1.Quạt Đứng Mitsubishi Không Điều Khiển LV16-GV

Top 3 chiếc quạt Mitsubishi chạy cực êm phù hợp cho phòng ngủ gia đình

Đứng đầu trong danh sách này đó là quạt Mitsubishi LV16-GV, sản phẩm sở hữu màu xám bóng sang trọng với chiều cao dễ dàng điều chỉnh. Quạt được thiết kế lồng quạt đan khít chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi tiếp xúc gần.

Sản phẩm có 3 cánh quạt cùng với công suất hoạt động lên đến 47 W, giúp cho ra luồng gió mạnh mẽ nhanh chóng. Bạn còn có thể tùy chỉnh 3 tốc độ gió đơn giản phù hợp với từng nhu cầu sử dụng từ thấp, trung bình đến cao. Độ ồn của chiếc quạt này ở dưới mức 52 dB giúp cho không gian được trở lên yên tĩnh thoải mái hơn.

Quạt Mitsubishi giá rẻ LV16-GV còn sở hữu thêm cả khả năng tiết kiệm năng lượng khá tốt so với các chiếc quạt gió thông thường khác.

2.Quạt Đứng Mitsubishi Có Điều Khiển LV16-RV

Top 3 chiếc quạt Mitsubishi chạy cực êm phù hợp cho phòng ngủ gia đình

Vị trí tiếp theo là quạt đứng Mitsubishi LV16-RV, sản phẩm có thiết kế tinh tế đẹp mắt với màu xám đậm nên thích hợp với mọi không gian đặt. Chiếc quạt này có thể làm mát hiệu quả với công suất 48W cùng với 3 quạt gió có đường kính tới 40cm giúp tạo lưu lượng gió lớn hơn.

Sản phẩm quạt Mitsubishi LV16-RV sử dụng động cơ thau bạc nhỏ gọn được bảo vệ tối ưu bên trong hộp nhưa. Nhờ đó mà động cơ có thể giảm thiểu được tối đa tiếng ồn trong khi hoạt động; không gây ảnh hưởng đến mọi người khi ngủ trong khi hoạt động.

Ngoài ra, quạt còn có remote điều khiển từ xa cùng chế độ hẹn giờ tắt – mở quạt thông minh, tiện lợi. Cùng với đó là chế độ ngắt điện tự động cho người dùng được an toàn hơn khi phát hiện quạt quá tải, bảo vệ cả người dùng lẫn thiết bị.

3.Quạt Đứng Mitsubishi LV16S-RA

Top 3 chiếc quạt Mitsubishi chạy cực êm phù hợp cho phòng ngủ gia đình

Ở vị trí cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là chiếc quạt Mitsubishi LV16S-RA. Sản phẩm này thuộc dòng quạt điện cơ có kiểu dáng đơn giản, hài hòa cùng gam màu sắc tươi sáng. Quạt công suất 47W, vận hành với 3 cánh quạt đường kính 40 cm, cho hiệu quả làm mát trên không gian rộng.

Lồng quạt được thiết kế đan khít cực chắc chắn cho người dùng an toàn hơn khi sử dụng, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ được yên tâm hơn. Chiếc quạt đứng này được thiết kế vô cùng thông minh khi nó có thể thay đổi chiều cao linh hoạt.

Động cơ bạc đạn vận hành êm và bền tốt, có vỏ nhựa bọc kín chống bụi và sự phá hại của côn trùng, gia tăng độ bền sử dụng Với chiếc quạt này thì bạn sẽ có 2 cách để điều khiển là ở trên thân quạt hoặc điều khiển quạt bằng remote cực tiện lợi. Quạt còn có cả chức năng hẹn giờ lên tới 8 tiếng giúp cho việc sử dụng tiện lợi hơn vào ban đêm, tránh lãng phí điện năng.

Đó là 3 chiếc quạt Mitsubishi tốt nhất dành cho bạn tham khảo cho phòng ngủ bởi máy có thể vận hành cực kì êm ái. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook