0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review quạt Mitsubishi LV16-RV giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 17:43 19/05/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt Mitsubishi LV16-RV là mẫu quạt cây của Mitsubishi và đặc biệt được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích vào mùa hè 2022. Vậy model này có thực sự tốt đến như vậy không? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Review quạt Mitsubishi LV16-RV giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Được sản xuất tại Thái Lan, theo công nghệ Nhật Bản, quạt Mitsubishi LV16-RV mang trong mình nhưng đặc điểm vượt trội, nẫu mã sang trọng và phục cụ tốt cho như cầu sử dụng của nhiều gia đình.
Quạt cây Mitsubishi được thiết kế với tone màu xám vô cùng tinh tế và sang trọng. quạt được thiết ké với kiểu sáng sang trọng trang nhã, bắt mắt cho đa số các không gian gia đình bạn. Lồng quạt được sử dụng thép chuyên dụng, đan xen chặt chẽ, nâng cao độ an toàn cho bạn và người thân trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Đường kính quạt lên đến 40 cm, cánh quạt làm bằng vật liệu chuyên dụng, thiết kế trên nguyên tắc khí động học giúp kiểm soát luồng khí, quay với tốc độ 1.150 vòng/phút giúp làm không gian trở nên dịu mát tức thì. Không khí nhiễu loạn trên bề mặt cánh quạt được giữ lại và dòng xoáy được hình thành. Do vậy quạt hoạt động êm ái, không phát ra tiếng động mà luồng khí không bị giảm đi.

Thân quạt Mitsubishi LV16-RV được thiết kế nguyên khối, chắc chắn bên bỉ, có thể thay đổi chiều cao linh động và tiện dụng, dễ dàng tùy chỉnh để thích hợp với không gian, diện tích và nhu cầu làm mát.. Chân quạt cân bằng, vững vàng, gắn kèm cùng bốn bánh xe nhỏ, tác dụng có thể di chuyển tiện lợi, dễ dàng đưa quạt tới bất cứ vị trí nào bạn mong muốn.

Công suất mạnh mẽ, chức năng hiện đại, thông minh

Review quạt Mitsubishi LV16-RV giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Quạt điện Mitsubishi LV16-RV được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng, chứa các chức năng hẹn giờ khác nhau tùy theo nhu câu sử dụng của người tiêu dùng. Với chức năng này người sử dụng có thể chủ động thời gian sử dụng quạt, dặc biệt là thời gian đi ngủ, giúp đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Chức nang tự động ngắt điện của LV16-RV khi nguồn điện quá tải giúp tối ưu hóa độ bền của sản phẩm và đảm bảo được an toàn cho người tiêu dùng.

Quạt Mitsubishi LV16-RV có 3 mức tốc gió gió mà người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được với nút nhất ở trên thân quạt. quạt đứng Mitsubishi LV16-RV có 2 chế độ gió tùy chọn đó là: Chế độ gió thường quạt sẽ thổi ra những luồng gió có tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.

Review quạt Mitsubishi LV16-RV giá rẻ tại Điện máy Thiên Phú

Chế độ gió tự nhiên được thổi từ cánh quạt luôn phiên theo nhịp điệu, lúc mạnh lúc yếu mang lại làn gió mát mẻ một cách dễ chịu nhất cho căn phòng. Các chức năng gia được điều khiển bởi các nút bấm trên thân quạt và điều khiển từ xa, vô cùng tiện lợi cho người dùng. không cần phải đến gần quạt cũng có thể điều chỉnh được hết các chức năng của quạt.

Với động cơ bạc thau, quạt đứng Mitsubishi LV16-RV mang lại dòng sản phẩm có tác dụng chống đỡ, chịu tác dụng về lực theo nhiều hướng khác nhau. Chế tạo khép kín hạn chế vật lạ xâm nhập và làm hỏng động cơ.

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về quạt cây Mitsubishi điều khiển từ xa LV16-RV phần nào giúp các bạn hiểu hơn về dòng quạt cây của Mitsubishi đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Hãy là người tiêu dùng thông thái, hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook