0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiêu chí đánh giá quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RV có tốt không?

Ngày Đăng: 13:44 09/05/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt là thiết bị làm mát không thể thiếu tại các gia đình nhất là vào mùa hè nắng nóng, oi bức với nhiềutính năng, ưu điểm nổi bật. Trong đó, Mitsubishi là một trong những thương hiệu phổ biến trên thị trường. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về những tiêu chí đánh giá quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RV nhé!

1.Tiêu chí đánh giá quạt Mitsubishi LV16-RV

Thiết kế sang trọng

Tiêu chí đánh giá quạt đứng Mitsubishi LV16-RV có tốt không?

Việc đầu tiên được người dùng đánh giá đầu tiên không riêng gì quạt điện là về thiết kế và chất liệu của sản phẩm. Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV có thiết kế với vỏ nhựa cao cấp, lồng quạt cao cấp chống gỉ. Ngoài việc giúp cho làm mát còn giúp nâng cao chất lượng của quạt và giảm tiếng ồn hoạt động bền bỉ hơn.

Mang sắc xám sang trọng và tinh tế phù hợp với những căn phòng hiện đại sử dụng các tông màu trung tính như trắng, xám.

Chân đế được thiết kế to vưng chắc giúp máy hoạt động bền bỉ, êm ái không gây rung lắc; đảm bảo giấc ngủ ngon và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình .

Thông Số Kỹ Thuật
Model: LV16-GV
Màu sắc: Xám
Điện áp: 220 – 240 V, 50 Hz
Đường kính cánh quạt: 40 cm
Công suất tiêu thụ: 47 W
Tốc độ quay: 1100 vòng/phút
Lưu lượng gió: 75 m3/phút
Độ ồn: ≤ 52 dB
Cấp độ gió: 3
Điều khiển từ xa: Không có
Hẹn giờ: Đang cập nhật
Kích thước: 260 x 1052 x 490 mm
Trọng lượng: 7.4 kg

Khả năng tiết kiệm điện

Quạt đứng Mitsubishi LV16-RV có công suất chỉ 48W sẽ giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, quạt điện Mitsubishi LV16-RV đạt chất lượng 5 sao về tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vận hành với 3 cánh quạt có đường kính 40 cm tạo lưu lượng gió lớn, giúp làm mát hiệu quả trên diện rộng.

Tính năng, công nghệ hiện đại

Tiêu chí đánh giá quạt đứng Mitsubishi có điều khiển LV16-RV có tốt không?
  • Quạt Mitsubishi LV16-RV với 3 mức độ gió: gió nhẹ, gió tự nhiên và gió nhẹ, kết hợp với những tính năng hẹn giờ và điều khiển từ xa tiện lợi. Từ đó, sẽ giúp bạn không cần phải di chuyển nhiều mà vẫn điều chỉnh được theo như mong muốn. Đảm bảo những phút giây thư gián và ngủ ngon hơn không cần thức giấc giữa chứng.
  • Chế độ ngắt điện an toàn khi quá tải tối ưu hóa độ bền sản phẩm và bảo đảm tính an toàn cho người sử dụng.

Giá cả của quạt Mitsubishi LV16-RV

Tùy vào nhà phân phối và siêu thị mà quạt điện Mitsubishi chính hãng LV16-RV được bán với các mức giá khác nhau. Tại Điện Máy Thiên Phú quạt đứng Mitsubishi LV16-RV có giá bán từ 1.690.000 VNĐ. Với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại, đây được cho là quạt giá rẻ khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt.

2.Có nên mua quạt đứng Mitsubishi LV16-RV không?

Tiêu chí đánh giá quạt cây Mitsubishi có điều khiển LV16-RV có tốt không?

Có rất nhiều ý kiến đưa ra trên công đồng người tiêu dùng là có nên mua quạt đứng Mitsubishi LV16-RV? Qua bài viết trên của Điện Máy Thiên Phú người dùng có thể thấy; quạt cây Mitsubishi LV16-RV là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, tính năng, giá cả cũng như độ an toàn cao. Sản phẩm này sẽ rất phù hợp cho những căn hộ hiện đại, có diện tích không quá rộng, thiết kế đơn giản.

Hy vọng, những đánh giá quạt cây Mitsubishi giá rẻ trong bài viết này đã phần nào giúp bạn có được những thông tin hữu ích về sản phẩm để đưa ra quyết định chọn chiếc quạt làm mát với nhiều tính năng theo đúng nhu cầu và mong muốn của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook